Bản Việt mở rộng mạng lưới tại Bình Phước

YN| 19/07/2021 00:57

Ngân hàng Bản Việt vừa khai trương chi nhánh Bản Việt Bình Phước. Đây là đơn vị đầu tiên của Bản Việt tại tỉnh Bình Phước, nâng tổng số tỉnh thành có mặt Bản Việt trên toàn quốc lên 32 đơn vị tỉnh thành. Bản Việt Bình Phước tọa lạc tại địa chỉ số 1021 Phú Riềng Đỏ, phường Tân Bình, Thành phố Đồng Xoài.

Bản Việt mở rộng mạng lưới tại Bình Phước

Mặc dù ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 còn phức tạp, hoạt động khai trương cũng có nhiều hạn chế, tuy nhiên những chính sách ưu đãi cho khách hàng trong dịp này vẫn được Ngân hàng Bản Việt triển khai mạnh mẽ, cụ thể: khách hàng đến giao dịch từ ngày 14/7/2021 đến ngày 14/9/2021, sẽ được nhận ngay các quà tặng tiện ích cùng nhiều ưu đãi như lãi suất tiền gửi, lãi suất cho vay, mở thẻ, miễn phí các gói dịch vụ và sản phẩm hấp dẫn… dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

Việc mở rộng mạng lưới tại Bình Phước nằm trong lộ trình mở rộng mạng lưới hoạt động của Bản Việt năm 2021, đã được Ngân hàng Nhà Nước chấp thuận, với 23 điểm kinh doanh được mở mới. Đây cũng là tín hiệu đáng khích lệ cho những nỗ lực phát triển bền vững của Bản Việt trong những năm gần đây.

Bên cạnh việc mở mới tại các địa bàn trên cả nước, việc di dời điểm kinh doanh để ngày càng khang trang, thuận tiện hơn cho khách hàng cũng được Ngân hàng Bản Việt chú trọng. Cụ thể đầu tháng 7/2021, Bản Việt Bến Thành cũng khánh thành trụ sở mới tại địa chỉ số 26-28 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Đây cũng được xem là vị trí khá thuận lợi để người dân đến giao dịch tài chính.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bản Việt mở rộng mạng lưới tại Bình Phước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO