ACCESSTRADE và Tonkin Media hợp tác cung cấp giải pháp truyền thông trọn gói

Y.N| 24/05/2023 01:05

Sự hợp tác này đánh dấu bước phát triển lên tầm cao mới trong giải pháp truyền thông số khi phát huy thế mạnh của cả hai đơn vị, kết hợp Branding & Performance.

ACCESSTRADE và Tonkin Media hợp tác cung cấp giải pháp truyền thông trọn gói

Trong khuôn khổ hợp tác nhằm mang đến những giải pháp tăng trưởng toàn diện nhất cho các nhãn hàng, công ty TNHH INTERSPACE Việt Nam (ACCESSTRADE Việt Nam) và công ty cổ phần truyền thông và quảng cáo Đông Kinh (Tonkin Media) đã chính thức ký kết hợp tác giai đoạn 2023-2025.

Cụ thể, Tonkin Media giữ vai trò là đơn vị xây dựng các chiến dịch truyền thông sáng tạo nhằm truyền cảm hứng, tạo giá trị thương hiệu cho nhãn hàng. ACCESSTRADE Việt Nam sẽ là đơn vị nối tiếp, triển khai các chiến dịch từ Tonkin để tối ưu hóa các chiến dịch trên nền tảng tăng trưởng, thúc đẩy quyết định mua hàng. 

Mỗi chiến dịch truyền thông của khách hàng theo đó sẽ đạt hiệu quả tốt hơn nhờ vào sự kết hợp giữa các công cụ số nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố về cảm xúc, hình ảnh thương hiệu một cách trọn vẹn. 

Đây cũng được cho là một bước đi chiến lược của ACCESSTRADE Việt Nam và Tonkin Media nhằm chuẩn bị tạo ra một “tổ hợp truyền thông”, từ năng lực sáng tạo, lên kế hoạch, sản xuất đến tăng trưởng doanh thu hiệu quả, tiến tới sánh ngang với các agency quốc tế tại Việt Nam cũng như trong khu vực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ACCESSTRADE và Tonkin Media hợp tác cung cấp giải pháp truyền thông trọn gói
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO