Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Dịch vụ tiêu dùng
Bán lẻ hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng 2 tháng đầu năm tăng 9,4%
Theo báo cáo mới nhất của Cục Thống kê công bố sáng 6/3, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trong hai tháng đầu năm 2025 đạt 1.137,5 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước.
Chính sách mới
Doanh số bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng khởi sắc từ tháng đầu năm
Thị trường bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng Việt Nam có mức tăng trưởng vượt trội trong tháng đầu năm 2025.
CPI cả nước trong tháng đầu năm 2024 tăng 0,31%
Báo cáo mới nhất của Tổng cục Thống kê vừa được công bố vào sáng 29/1 cho biết, trong tháng 1/2024, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của nước tăng đã tăng 0,31% so với tháng trước (khu vực thành thị tăng 0,33%; khu vực nông thôn tăng 0,29%).
Kinh tế TP.HCM phục hồi mạnh mẽ trong tháng 4/2022
Chiều 26/4/2022, UBND TP.HCM đã tổ chức phiên họp thường kỳ về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và thu chi ngân sách tháng 4, triển khai nhiệm vụ tháng 5/2022. Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi chủ trì phiên họp cùng với sự tham dự của các phó chủ tịch UBND TP.HCM và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Hoạt động sản xuất công nghiệp, thương mại tại TP.HCM đã khôi phục
Tại TP.HCM, hầu hết doanh nghiệp (DN) trên địa bàn đã khôi phục sản xuất, nhiều DN đã có đơn hàng đến quý II năm nay.
Thương mại điện tử: Thay đổi để "chạm" khách hàng
Theo Sách trắng Thương mại điện tử (TMĐT) của Bộ Công Thương, doanh thu thương mại điện tử (E-commerce) B2C năm 2020 đạt 11,8 tỷ USD, tăng 18% so với năm 2019. Dự kiến đến năm 2025, TMĐT đạt 35 tỷ USD, chiếm 10% so với tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước. Ước tính mua sắm trực tuyến năm 2020 đạt 240 USD/người, năm 2025 là 600 USD/người".
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO