Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
dịch vụ công trực tuyến
Đến năm 2030, ít nhất 80% người dân, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ công trực tuyến
Bộ Nội vụ vừa ban hành Kế hoạch triển khai Nghị quyết số 71/NQ-CP nhằm tăng tốc quá trình chuyển đổi số quốc gia. Mục tiêu đến năm 2030 là tối thiểu 80% người dân và doanh nghiệp sử dụng dịch vụ công trực tuyến; đồng thời, 100% cán bộ, công chức, viên chức được cấp mã định danh điện tử.
Toàn cảnh
TP.HCM xây dựng xã hội số từ nền tảng cộng đồng
Trước yêu cầu cấp bách của quá trình chuyển đổi số toàn diện, TP.HCM tiên phong phát động phong trào “Bình dân học vụ số” nhằm phổ cập kỹ năng công nghệ cho mọi tầng lớp nhân dân. Không chỉ là lời kêu gọi về tri thức, đây còn là chiến lược dài hạn để xây dựng một xã hội số bao trùm, không ai bị bỏ lại phía sau.
Bộ Công Thương đẩy mạnh chuyển đổi số: Quyết liệt và toàn diện
Năm 2025, cột mốc cuối cùng của Kế hoạch phát triển 5 năm 2021 - 2025 được Bộ Công Thương xác định là thời điểm then chốt để thúc đẩy chuyển đổi số sâu rộng trong toàn ngành. Với quyết tâm chính trị cao và mục tiêu rõ ràng, Bộ đang triển khai kế hoạch chuyển đổi số một cách đồng bộ, hướng đến nền hành chính hiện đại, phục vụ người dân và doanh nghiệp ngày càng hiệu quả.
Ứng dụng AI nâng cao trải nghiệm người dùng dịch vụ công trực tuyến
Khi công nghệ trở thành động lực then chốt của cải cách hành chính, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào cung cấp dịch vụ công trực tuyến đang mở ra bước ngoặt lớn, giúp Nhà nước chuyển từ "quản lý" sang "phục vụ", nâng cao trải nghiệm người dân và doanh nghiệp.
70% người trưởng thành sử dụng dịch vụ công trực tuyến đến năm 2030
Đến năm 2030 đạt 100% cơ quan nhà nước, tổ chức cung cấp dịch vụ công trực tuyến liên tục cải tiến chất lượng để phục vụ người dân tốt nhất.
Người dân TP.HCM được "chấm điểm" cán bộ, công chức khi làm dịch vụ công trực tuyến
Người dân TP.HCM sẽ được đánh giá cán bộ, công chức trực tiếp tham gia hướng dẫn, tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến.
TP.HCM cung cấp thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử
UBND TP.HCM vừa chỉ đạo về việc cung cấp thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử trên địa bàn Thành phố.
Phát động cuộc thi "Tìm hiểu pháp luật về Luật Căn cước - Định danh điện tử và dịch vụ công trực tuyến"
UBND TP.HCM vừa ban hành kế hoạch tổ chức Cuộc thi "Tìm hiểu pháp luật về Luật Căn cước - Định danh điện tử và dịch vụ công trực tuyến" trên địa bàn TP.HCM.
TP.HCM áp dụng miễn 100% cho 5 loại lệ phí dịch vụ công trực tuyến
UBND TP.HCM vừa đề xuất mức thu lệ phí trong thực hiện thủ tục hành chính áp dụng dịch vụ công trực tuyến bằng 0% (hình thức 0 đồng) đối với 5 loại lệ phí thuộc thẩm quyền quyết định của Hội đồng nhân...
TP.HCM: Người dân có thể nộp hồ sơ đất đai trực tuyến
Ngày 4/10/2023, Sở Xây dựng TP.HCM đã công bố thủ tục hành chính cung cấp dịch vụ công trực tuyến.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO