Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Dịch vụ chăm sóc
Hợp tác nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam
Bệnh viện Gia An 115 và Bệnh viện Quốc tế City (CIH) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Tập đoàn y tế IHH Healthcare nhằm cùng phát triển và nâng cao chất lượng chăm sóc bệnh nhân, chia sẻ nguồn lực, chung tay cải thiện các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.
Chuyển động doanh nghiệp
Rolls-Royce bảo hành động cơ máy bay Airbus A330neo cho Vietjet
Rolls-Royce công bố đã ký thỏa thuận dịch vụ chăm sóc và bảo hành toàn diện TotalCare với Vietjet cho 40 động cơ Trent 7000 sẽ được trang bị cho 20 máy bay Airbus A330neo. Đơn đặt hàng động cơ này đã được công bố tại Triển lãm hàng không Singapore vào tháng 2/2024.
Hoa Lâm và Siemens Healthineers hợp tác nâng cao dịch vụ chăm sóc sức khỏe
Tập đoàn Hoa Lâm và Siemens Healthineers đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược nhằm nâng cao dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao tại Việt Nam.
Phòng khám Đa khoa Tháng Tám: Điểm đến của dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao
Phòng khám Đa khoa Tháng Tám - cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng, được người bệnh tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ. Việc thăm khám tận tâm và phát triển dịch vụ cao cấp là tiêu chí mà phòng khám đã nỗ lực không ngừng qua từng năm.
Chất Garden Spa: Sống có chất, làm có tâm
Cuộc sống hiện đại khiến con người phải đối mặt với nhiều áp lực căng thẳng. Người tiêu dùng cần một nơi để nghỉ ngơi, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe.
Kết hợp con người và máy móc: Chìa khóa phục vụ khách hàng tốt hơn
Theo kết quả nghiên cứu “Tái định nghĩa sự tương tác bằng công nghệ tự động và con người – Cách người tiêu dùng tác động đến Chương trình trải nghiệm của khách hàng (CX)” vừa được Infobip công bố. Việc chuyển đổi kỹ thuật số cần áp dụng mô hình chăm sóc khách hàng kết hợp giữa yếu tố con người và máy móc, đây được xem là chìa khóa để phục vụ khách hàng tốt hơn và đảm bảo sự trung thành của họ.
Dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên biệt Private và Priority
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MBBank) và Công ty CP Doctor Anywhere Việt Nam (DA Việt Nam) công bố hợp tác mang dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp DA Blanc cho khách hàng cá nhân ưu tiên MB Priority . Thỏa thuận bắt đầu từ ngày 8/4/2022
Manulife Việt Nam tiếp tục cải thiện sức khỏe và gia tăng tiện ích khách hàng
Việc mở rộng mối quan hệ hợp tác mới với các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe như eDoctor và WellCare đang giúp Manulife Việt Nam mang lại nhiều quyền lợi và dịch vụ hơn cho khách hàng, đồng thời...
Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu Top 3 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2021
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được vinh danh Top 3 trong Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) uy tín năm 2021 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam...
Zuellig Pharma chuyển đổi dịch vụ chăm sóc sức khỏe bằng công nghệ
Tại hội nghị Sapphire now®, Zuellig Pharma đã tiết lộ những chiến lược mà ngành chăm sóc sức khỏe đang làm để nâng cao khả năng chịu đựng và đáp ứng tối đa nhu cầu của các nhân viên y tế và bệnh nhân.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO