Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Đi vào lòng người...
Đi vào lòng người...
Hôm uống cà phê với mấy bạn doanh nhân trẻ, có một chủ đề thấy mọi người rất quan tâm. Đó là trong lúc nền kinh tế đang gặp nhiều thử thách, biến động, các doanh nghiệp nên làm gì để tồn tại và phát triển.
Vị thế
Vào bếp với món dân dã dễ đi vào "lòng người": Cà tím bung đậu
Đây là món ăn không quá cầu kỳ đắt đỏ nhưng "bắt miệng". Những nguyên liệu nấu món ăn có thể mua ngoài chợ bất cứ lúc nào. Cà tím có vị hơi đắng, rất tốt để ăn vào mùa nóng để giải nhiệt. Đậu rán là món ăn nhẹ, dễ tiêu hóa. Thịt ba chỉ cháy cạnh không quá cao sang dễ mua, dễ chế biến nhưng là món ăn được nhiều người ưa chuộng.
Coca-Cola và bí quyết tiếp thị đi vào lòng người
Có khoảng 94% dân số thế giới nhận biết được logo đỏ trắng của Coca-Cola. "Coca-Cola" cũng là từ được hiểu rộng rãi thứ hai tại Mỹ, chỉ sau từ "OK”.
Chiến dịch email marketing đi vào lòng người
Email marketing có thể triển khai trong khá nhiều hoạt động, từ gửi thư mời, thư ngỏ đến giới thiệu sản phẩm, bản tin công ty, chăm sóc khách hàng.
Đường Hoa Nguyễn Huệ đã đi vào lòng người Sài Gòn
Đường Hoa Nguyễn Huệ cùng với các chương trình Phố tỏa sáng, Ngày hội bánh tét, Bắn pháo hoa đêm giao thừa, Trang hoàng mặt phố Tết và Biểu diễn doorshows... ở các con đường trung tâm TP.HCM...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO