Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
Đi vào lòng người...
Đi vào lòng người...
Hôm uống cà phê với mấy bạn doanh nhân trẻ, có một chủ đề thấy mọi người rất quan tâm. Đó là trong lúc nền kinh tế đang gặp nhiều thử thách, biến động, các doanh nghiệp nên làm gì để tồn tại và phát triển.
Vị thế
Vào bếp với món dân dã dễ đi vào "lòng người": Cà tím bung đậu
Đây là món ăn không quá cầu kỳ đắt đỏ nhưng "bắt miệng". Những nguyên liệu nấu món ăn có thể mua ngoài chợ bất cứ lúc nào. Cà tím có vị hơi đắng, rất tốt để ăn vào mùa nóng để giải nhiệt. Đậu rán là món ăn nhẹ, dễ tiêu hóa. Thịt ba chỉ cháy cạnh không quá cao sang dễ mua, dễ chế biến nhưng là món ăn được nhiều người ưa chuộng.
Coca-Cola và bí quyết tiếp thị đi vào lòng người
Có khoảng 94% dân số thế giới nhận biết được logo đỏ trắng của Coca-Cola. "Coca-Cola" cũng là từ được hiểu rộng rãi thứ hai tại Mỹ, chỉ sau từ "OK”.
Chiến dịch email marketing đi vào lòng người
Email marketing có thể triển khai trong khá nhiều hoạt động, từ gửi thư mời, thư ngỏ đến giới thiệu sản phẩm, bản tin công ty, chăm sóc khách hàng.
Đường Hoa Nguyễn Huệ đã đi vào lòng người Sài Gòn
Đường Hoa Nguyễn Huệ cùng với các chương trình Phố tỏa sáng, Ngày hội bánh tét, Bắn pháo hoa đêm giao thừa, Trang hoàng mặt phố Tết và Biểu diễn doorshows... ở các con đường trung tâm TP.HCM...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO