Ngày Lễ Tình nhân đặc biệt

RENATE HAEUSLER (LÊ TÂM dịch)| 14/02/2012 09:14

Ngày Lễ Tình nhân là một ngày vô cùng đặc biệt trong năm nay vì năm 2012 là một năm Nhuận. Ở Mỹ, đây là cơ hội truyền thống để hoán đổi vai trò giới tính của các đôi đang yêu.

Ngày Lễ Tình nhân đặc biệt

Ngày Lễ Tình nhân là một ngày vô cùng đặc biệt trong năm nay vì năm 2012 là một năm Nhuận. Ở Mỹ, đây là cơ hội truyền thống để hoán đổi vai trò giới tính của các đôi đang yêu.

Trong dịp này, phụ nữ được cho phép chủ động hẹn hò, tỏ tình và thậm chí là cầu hôn. Tôi thấy xu hướng này trong tình yêu không chỉ ở Mỹ mà còn ở Việt Nam dù đó có phải là năm Nhuận hay không.

Cùng với sự thay đổi của vai trò của người phụ nữ trong lực lượng lao động và sự tự do về kinh tế mà nó mang lại, phụ nữ không còn quá bận tâm chuyện kết hôn chỉ để có một mái nhà che mưa che nắng.

Những người phụ nữ đang xây tổ ấm cho chính mình. Nhiều người phụ nữ đang chờ đợi người đàn ông mà họ yêu, chứ không đơn thuần là một người có thể cho họ một mái nhà.

Renate Haeusler

Cho nên, tuổi kết hôn và sanh con ngày một tăng lên cho đến khi họ đạt được những điều họ mong đợi. Nhiều bạn gái tập trung cho sự nghiệp để có thêm điều kiện vun đắp mái ấm của mình.

Trước đây, ngay cả ở thế hệ cha mẹ chúng ta, đàn ông có thể chọn lựa từ những người phụ nữ, những người rất cần sự bảo bọc về tài chính do người đàn ông mang lại.

Bây giờ, phụ nữ không còn cần người đem đến cơm ăn, áo mặc và một nơi nương tựa nữa. Phụ nữ đang trở nên tự chủ và ngày càng đòi hỏi cao hơn.

Ngày nay, phụ nữ muốn một ai đó mà người đó có thể ủng hộ họ và cả sự nghiệp của họ. Khi cả hai vợ chồng đi làm về, người phụ nữ không còn muốn khoác lên mình vai trò truyền thống của một người nội trợ.

Họ có thể nhờ chồng trợ giúp việc nấu nướng, hoặc họ có thể thuê người giúp việc hay gọi thức ăn ở nhà hàng, đi ra ngoài ăn và cùng chồng chia sẻ chi phí đó.

Có bao nhiêu đàn ông sẵn sàng vượt qua quy định truyền thống để làm điều này? Nhiều người mong đợi có thêm đồng lương của người vợ để trang trải cho những xa hoa, đồng thời họ còn muốn có thêm một người nội trợ miễn phí.

Điều này giải thích tại sao những phụ nữ có công ăn việc làm ngày nay không chờ đợi người đàn ông đến chọn mình mà thay vào đó họ sẽ chủ động tìm kiếm một người sẽ chia sẻ mọi thứ một cách bình đẳng.

Khả năng có một người đàn ông biết chia sẻ chọn lựa bạn là điều vô cùng mong manh, nhưng nếu như bạn có thể quyến rũ được một người đàn ông người mà có vẻ như biết chia sẻ, bạn sẽ có những cơ hội tốt hơn để tìm được người bạn đời phù hợp cho chính mình.

Với những người đàn ông đang đọc bài báo này, tôi đề nghị các bạn hãy mở rộng trái tim và khối óc của mình để tiếp nhận lối suy nghĩ mới.

Có một phụ nữ độc thân ở ngoài kia đang tìm kiếm để chia sẻ những điều tốt đẹp của cô ấy trong cuộc sống. Cô ấy có rất nhiều điều tốt đẹp ngoài vai trò của một người nội trợ và cô ấy không cần bạn chu cấp cho cô ấy bất cứ điều gì.

Không còn gánh nặng kinh khủng đặt trên đôi vai bạn vì bạn không còn trách nhiệm đơn độc là cung cấp thức ăn, quần áo và một nơi ở cho một người khác (hoặc cho nhiều người khác).

Vì thế, khi người phụ nữ này mời bạn đi cà phê hay xem phim thì còn chờ gì nữa mà không đồng ý. Bạn được khám phá một phụ nữ thông minh và sâu sắc, người đang sẵn sàng chia sẻ những lợi ích do cô ấy vất vả đạt được trong công việc.

Đó sẽ là người phụ nữ khoan dung và biết cách chăm sóc người khác, điều làm nên một người mẹ tuyệt vời cho những đứa con của bạn. Những điều tốt đẹp này hoàn toàn miễn phí, không tốn kém chút tiền bạc nào, chỉ cần một chút hỗ trợ những công việc mà theo truyền thống chỉ có người phụ nữ gồng gánh.

Bây giờ và cả về sau, với một vài đóa hoa xinh đẹp, hoặc một món quà bất ngờ, người phụ nữ tuyệt vời này sẽ sẵn sàng là người cùng bạn chèo chống gia đình và thậm chí còn có thể dành nhiều điều thú vị cho bạn.

Và với các cô gái đang đọc bài báo này, hãy giành lấy cơ hội và mua những bông hoa ngày lễ Tình nhân rồi trao chúng cho người đàn ông mà bạn nghĩ là sẽ mở rộng tấm lòng và biết chia sẻ mọi thứ với bạn.

Đó là một sự đầu tư nhỏ bé mà có thể sẽ đem về cho bạn lợi nhuận to lớn mang tên Hạnh Phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngày Lễ Tình nhân đặc biệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO