Hội thảo Sự chuyển mình trong ngành khách sạn ở khu vực Đông Nam Á

H.Ng| 08/05/2019 04:46

Hội thảo “Sự chuyển mình trong ngành khách sạn ở khu vực Đông Nam Á” dành cho chủ đầu tư và nhà điều hành khách sạn được TRG International phối hợp tổ chức cùng Infor và VinaData sẽ diễn ra tại Pullman Hà Nội vào ngày 21/5 và Caravelle Sài Gòn ngày 23/5.

Hội thảo Sự chuyển mình trong ngành khách sạn ở khu vực Đông Nam Á

Sự kiện hội tụ các diễn giả nổi tiếng thế giới cùng các chuyên gia đầu ngành với kinh nghiệm đa dạng và chuyên sâu trong lĩnh vực khách sạn truyền tải nhiều nội dung đặc sắc đến người tham dự. Trong đó, có ông Ted Horner - Tổng giám đốc E Horner & Associates, ông Ken Atkinson - Chủ tịch Điều hành của Grant Thornton và ông Vũ Minh Trí - Phó chủ tịch Dịch vụ đám mây tại VNG Corporation.

Tại đây, các chủ khách sạn và nhà điều hành sẽ có cơ hội trao đổi với các lãnh đạo và chuyên gia toàn cầu về tương lai của công nghệ khách sạn và làm thế nào các doanh nghiệp có thể khai thác chúng để đột phá trong bối cảnh đầy cạnh tranh hiện nay.

Hiện nay, ngành khách sạn đang chứng kiến ​​một sự bùng nổ công nghệ kinh doanh và sự thay đổi trong cách thức giao tiếp giữa con người và máy móc. Tuy nhiên, những đột phá này cũng kèm theo không ít thách thức nếu các doanh nghiệp khách sạn không chủ động liên tục cập nhật những xu hướng phát triển mới.

Do vậy, thông qua hội thảo về công nghệ khách sạn “Sự chuyển mình của ngành khách sạn tại Đông Nam Á”, TRG International mong muốn được tiếp sức cho thế hệ lãnh đạo tiếp theo khả năng thích ứng và cách tận dụng công nghệ mới vào doanh nghiệp nhằm mục đích phát triển bền vững.

Chi tiết tại https://www.trginternational.com/HT2019/index.html.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo Sự chuyển mình trong ngành khách sạn ở khu vực Đông Nam Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO