EuroSphere - Cuộc “đổ bộ” của những thương hiệu châu Âu lâu đời

16/06/2019 01:22

Triển lãm EuroSphere - Phong cách sống châu Âu (EuroSphere) lần thứ 3 diễn ra tại khách sạn InterContinental Saigon, TP.HCM do mạng lưới Doanh nghiệp châu Âu - Việt Nam (EVBN) tổ chức đã giới thiệu nhiều sản phẩm tiêu dùng và dịch vụ mang phong cách châu Âu lịch lãm và thời thượng tới người dân TP.HCM.

EuroSphere - Cuộc “đổ bộ” của những thương hiệu châu Âu lâu đời

Triển lãm quy tụ hơn 50 thương hiệu lâu đời trong các ngành thực phẩm & đồ uống, thời trang, trang sức, mỹ phẩm, nước hoa, nội thất, xe hơi, giáo dục, bất động sản và du lịch. Ðây là năm đầu tiên EuroSphere mở rộng quy mô sang các ngành dịch vụ, nhằm hướng tới đối tượng người Việt có nhu cầu đầu tư sang châu Âu. Ðây là cơ hội để người dân TP.HCM được tận tay trải nghiệm sản phẩm “made in EU”, đối thoại với doanh nghiệp để tìm hiểu dịch vụ và hơn hết tận hưởng một không gian châu Âu đúng nghĩa ngay giữa lòng thành phố.

Với “làn sóng” văn hóa Tây Âu ngày càng có sức hút với giới trẻ Việt, nhà tổ chức đã quyết định biến triển lãm thành một không gian thân thiện với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho bạn trẻ. EuroSphere sẽ có sự tham dự của Vlogger Giang Ơi - một trong 4 cái tên có sức ảnh hưởng hàng đầu trên mạng xã hội hiện nay. Giang Ơi sẽ mang đến EuroSphere bài chia sẻ “Lạc lối ở châu Âu”, kể về trải nghiệm sinh sống, học tập và làm việc của mình nơi xứ người.

Triển lãm không chỉ mang tới những thay đổi thú vị qua các năm, bằng những buổi hội thảo chuyên đề về đầu tư, giáo dục, mà còn là quầy trải nghiệm thực tế ảo, tư vấn chăm sóc da mặt từ các chuyên gia của Pháp, hay thưởng thức bia Hoegaarden miễn phí trong khung giờ vui vẻ. EuroSphere sẽ không chỉ là cầu nối kinh doanh giữa các doanh nghiệp EU và Việt Nam, mà còn là điểm đến được mong chờ hàng năm của người tiêu dùng Việt. Triển lãm được tài trợ bởi Alila Villas Koh Russey, Amanoi, Cargoteam, Drive Agency, Hoegaarden, HTC, Lys Events, Moet Hennessy, và Pernod Ricard Vietnam. Ðơn vị hỗ trợ truyền thông của Triển lãm là Oriental Media, Hanoi Grapevine và Nhịp cầu Đầu tư.

EVBN là một dự án được đồng tài trợ bởi Liên minh châu Âu và được thành lập từ năm 2014. Mục đích chung của tổ chức là thúc đẩy xuất khẩu và đầu tư của EU tới Việt Nam, cụ thể là thông qua doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). EVBN cũng tìm kiếm cơ hội để được đóng góp vào một chiến lược EU chặt chẽ và hiệu quả, hỗ trợ doanh nghiệp châu Âu, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại thị trường Việt Nam và ASEAN.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
EuroSphere - Cuộc “đổ bộ” của những thương hiệu châu Âu lâu đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO