VietCredit được vinh danh trong bảng xếp hạng FAST500

Bích Ngọc| 29/04/2021 09:00

Tại Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2021 (FAST500) tổ chức tại Hà Nội ngày 27/4, VietCredit đã được vinh danh ở thứ hạng cao 36 trên tổng số 500 doanh nghiệp có mặt trong bảng xếp hạng.

Ông Nguyễn Đức Phương, Chủ tịch Hội đồng Quản trị VietCredit nhận Bằng chứng nhận FAST500 từ đại diện ban tổ chức

Ông Nguyễn Đức Phương, Chủ tịch Hội đồng Quản trị VietCredit nhận Bằng chứng nhận FAST500 từ đại diện ban tổ chức

FAST500 là Bảng xếp hạng 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) với sự tư vấn của các chuyên gia, hội đồng cố vấn trong và ngoài nước. 

Năm 2021, FAST500 đặc biệt tôn vinh những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng và hiệu quả kinh doanh tốt dù thị trường còn nhiều khó khăn, thách thức từ đại dịch Covid-19. Bên cạnh đó, các tiêu chí như tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế, uy tín doanh nghiệp trên truyền thông... cũng được sử dụng như các yếu tố bổ trợ để xác định thứ hạng của doanh nghiệp. 

Dựa trên các tiêu chí khắt khe và đánh giá độc lập từ Ban tổ chức, VietCredit vinh dự được xếp thứ hạng cao 36/500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2021. Đáng chú ý, nếu xét trong phạm vi các công ty tài chính có tên trong bảng xếp hạng FAST500 năm nay, VietCredit đã ghi dấu ấn tượng với vị trí dẫn đầu. Thứ hạng này là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực của VietCredit không ngừng sáng tạo mang đến sản phẩm, dịch vụ tài chính chất lượng, thiết thực với nhu cầu người dân Việt Nam và dần trở thành một thương hiệu cho vay tiêu dùng được yêu thích trên thị trường.

Tại buổi lễ công bố, ông Nguyễn Đức Phương, Chủ tịch Hội đồng Quản trị VietCredit chia sẻ: “Năm vừa qua, chúng ta đã chứng kiến những thiệt hại, ảnh hưởng do dịch Covid-19 gây ra cho nền kinh tế. Trong bối cảnh ấy, việc ổn định và duy trì hoạt động kinh doanh theo chúng tôi là mục tiêu không hề dễ dàng. Tuy nhiên, với việc chủ động đưa ra các kịch bản ứng phó trước diễn biến của dịch bệnh, nắm bắt các cơ hội tăng trưởng cùng sự đồng lòng và hành động quyết liệt của toàn thể cán bộ nhân viên, VietCredit đã có một kết quả tăng trưởng thật tốt.”.

“Đây là sẽ động lực để chúng tôi tiếp tục mang đến những sản phẩm, dịch vụ tài chính chất lượng hơn nữa phục vụ người dân Việt Nam”, ông Nguyễn Đức Phương nói thêm. 

Được biết, trên thị trường cho vay tiêu dùng hiện nay, VietCredit là công ty tài chính tiên phong phát hành thẻ vay, một giải pháp tài chính độc đáo, giúp nới rộng “ví tiền” cho những nhu cầu chi tiêu hằng ngày hoặc dự phòng tài chính trước những tình huống cấp bách trong cuộc sống cho người dân Việt Nam. 

VietCredit-1-4331-1619662920.png

Sở hữu thẻ vay, khách hàng thuận tiện rút tiền mặt tại hơn 19.000 ATM trên toàn quốc bất cứ khi nào cần. Thẻ vay có thời hạn lên đến 36 tháng, do đó, khách hàng có thể rút – trả liên tục trong hạn mức được cấp mà không cần phải làm lại thủ tục, hồ sơ vay vốn nhiều lần, vừa tiết kiệm thời gian, công sức, vừa có nguồn tài chính dự phòng sẵn sàng bên mình.

Đặc biệt, VietCredit là một trong số ít công ty tài chính áp dụng chính sách không thu phí khách hàng trong suốt thời gian sử dụng thẻ vay, như: phí mở thẻ, phí thường niên, phí sao kê, phí tra soát, phí tin nhắn SMS, phí cấp gửi thẻ, … và thậm chí cả phí tất toán trước hạn. Đồng thời, khách hàng còn được ưu đãi 0% lãi suất trong vòng 7 ngày đầu tiên kể từ khi kích hoạt thẻ. Có thể thấy, các chính sách vượt trội về phí và lãi suất của VietCredit hướng tới mong muốn giảm bớt gánh nặng chi phí đi vay, giúp khách hàng an tâm trải nghiệm các tiện ích và sử dụng thẻ hiệu quả với nhu cầu của mình. 

Một trong những yếu tố khác được khách hàng đánh giá cao là việc quản lý khoản vay rất tiện lợi thông qua ứng dụng di động VietCredit. Khách hàng dễ dàng kiểm tra hạn mức khả dụng; sao kê chi tiết dư nợ gốc, lãi, phí, lịch sử rút trả; tìm kiếm điểm thanh toán gần nhất, hay theo dõi tin tức, chương trình khuyến mại mới nhất từ VietCredit;…chỉ bằng các thao tác đơn giản, nhanh chóng trên ứng dụng di động.

Bên cạnh đó, với mục tiêu liên tục gia tăng quyền lợi cho khách hàng, từ quý 2/2021, VietCredit chính thức phát hành thẻ vay với công nghệ chip đạt chuẩn VCCS theo đúng thông tư 22/2020/TT-NHNN do Ngân hàng Nhà nước ban hành và trở thành công ty tài chính đầu tiên triển khai vào thực tế. Việc chuyển đổi công nghệ thẻ từ sang thẻ chip này giúp tăng cường bảo mật thông tin, hướng đến tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích thẻ trong tương lai và đảm bảo những trải nghiệm mượt mà, ổn định cho khách hàng VietCredit.

Một lần nữa, sự kiện được vinh danh trong bảng xếp hạng uy tín FAST500 là dấu mốc quan trọng của VietCredit trên hành trình đóng góp vào sự phát triển tích cực của ngành tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, từ đó, tạo cơ hội cho người dân tiếp cận với các sản phẩm tài chính chính thống, tránh xa tín dụng đen. Tuy nhiên, VietCredit luôn khuyến nghị người tiêu dùng không nên lạm dụng vay khi không thực sự cần thiết hoặc vay quá khả năng chi trả mà hãy lập kế hoạch để tận dụng giải pháp tài chính một cách hữu ích.

Thông tin chi tiết, liên hệ:

Hotline:1900 6515;   Website: www.vietcredit.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VietCredit được vinh danh trong bảng xếp hạng FAST500
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO