Tập đoàn FWD mua lại Vietcombank-Cardif

H.Ng| 09/04/2020 00:32

Ngày 9/4/2020, Tập đoàn FWD công bố đã nhận được sự chấp thuận theo luật định cho việc mua lại Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Vietcombank-Cardif (VCLI) - liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và BNP Paribas Cardif.

Tập đoàn FWD mua lại Vietcombank-Cardif

Việc mua lại VCLI giúp FWD mở rộng sự hiện diện và tăng thị phần của mình tại thị trường bảo hiểm Việt Nam, đồng thời khẳng định sự tin tưởng vào tiềm năng phát triển dài hạn của Việt Nam. FWD chính thức chào đón các nhân viên, đối tác kinh doanh và khách hàng của VCLI ngay sau công bố.

Ông Huỳnh Thanh Phong - Tổng giám đốc Tập đoàn FWD cho rằng, Việt Nam là một trong những thị trường bảo hiểm tăng trưởng nhanh nhất tại châu Á và FWD sẽ mở rộng sự hiện diện tại đây thông qua giao dịch quan trọng này. Chỉ vài năm kể từ khi có mặt tại Việt Nam, FWD đã khẳng định là một thương hiệu trẻ, năng động và khác biệt. Việc mua lại VCLI là minh chứng vững chắc cho niềm tin của công ty vào sự tăng trưởng và tiềm năng dài hạn của thị trường Việt Nam.

“Chúng tôi có thể bắt đầu một chương mới đầy hứng khởi và cá nhân tôi mong muốn được chào đón tất cả nhân viên, đội ngũ kinh doanh và khách hàng của VCLI đến với FWD. Chúng tôi sẽ cùng nhau hợp tác để phát triển kinh doanh, mang đến những trải nghiệm mới mẻ, tích cực cho khách hàng và từ đó thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”, ông Huỳnh Thanh Phong chia sẻ.

FWD sẽ sớm đổi tên công ty mới mua lại và việc chuyển đổi thương hiệu sẽ diễn ra trong vài tháng tới. Theo vị đại diện của FWD, việc chuyển đổi sẽ không ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng hiện tại với VCLI. Bên cạnh đó, FWD sẽ tiếp tục chăm sóc tất cả hợp đồng bảo hiểm của VCLI sau khi hoàn tất giao dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tập đoàn FWD mua lại Vietcombank-Cardif
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO