Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
đào tạo KOC
KOL, KOC đang bị bỏ ngỏ trách nhiệm truyền thông thực phẩm
Tại hội thảo “Truyền thông ngành thực phẩm: Nhận diện khủng hoảng và giải pháp phát triển bền vững cho TP.HCM” do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp cùng Hội Lương thực - Thực phẩm TP.HCM (FFA) và Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) tổ chức sáng 4/6, các chuyên gia đã chỉ ra hàng loạt bất cập trong khung pháp lý liên quan đến quảng cáo thực phẩm, đặc biệt là vai trò và trách nhiệm của KOL, KOC trong bối cảnh số hóa mạnh mẽ.
Toàn cảnh
'Chông chênh là điều khó tránh khỏi khi khởi nghiệp'
'Một chú kiến bé nhỏ' bươn chải giữa cuộc đời, nhưng mang tinh thần nhẫn nại, làm việc có đội nhóm để sáng tạo, làm nên những điều 'phi thường'. Trân Lê- nhà sáng lập HSB Academy đã mượn hình ảnh 'chú kiến' để viết lại hành trình kinh doanh gần 25 năm của mình trong cuốn sách 'Kiến cái khởi nghiệp'. Điều thôi thúc Trân Lê viết cuốn sách này để mong có ai đó không đơn độc và tránh những sai lầm trên hành trình khởi nghiệp.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO