Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Cửa hàng cá
Chỉ cần đủ là đủ, là hạnh phúc
Ở Mỹ có những cái rất khác biệt, có những đế chế tập đoàn rất lớn và có quy mô cực kỳ hoành tráng nhưng cũng có không ít các công ty nhỏ, cửa hàng kinh doanh cũng có tuổi đời "bền vững" qua nhiều thế hệ.
Doanh nhân viết
Cà phê chuỗi gian nan tìm chỗ đứng
Dù được đánh giá tiềm năng, nhưng đằng sau những con số lợi nhuận và cơ hội rộng mở, kinh doanh cà phê chuỗi vẫn không hề dễ làm và dễ kiếm tiền.
Lực hút lợi nhuận từ kinh doanh cà phê chuỗi
Tốc độ tăng trưởng mỗi năm của cà phê hạt dành cho chuỗi cà phê Việt Nam, theo tiết lộ của các doanh nghiệp sản xuất cà phê, lên đến 300%.
Starbucks làm tăng giá... nhà ở
Starbucks xuất hiện ở đâu, giá bất động sản ở đó tăng lên. Lý do được cho là người dân yên tâm rằng khu vực đó sẽ phát triển và sẵn sàng bỏ tiền cao hơn để được ở gần Starbucks.
Nhượng quyền cửa hàng cà phê: Thương hiệu VN còn đứng ngoài
Nhiều DN trong nước đã xây dựng thương hiệu cà phê khá tốt, nhưng kinh doanh cửa hàng cà phê theo chuỗi có phong cách riêng gắn với thương hiệu cà phê của VN còn quá ít.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO