Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Công ty VinBus
Bản tin Chính sách Kinh doanh ngày 25/11: Quản lý cá nhân kinh doanh trực tuyến để tạo sự bình đẳng trong kinh doanh
Một số thông tin nổi bật: Quốc hội thông qua Luật Viễn thông sửa đổi; Chuyển đổi xanh xuất khẩu để đáp ứng "luật chơi" mới; Đề xuất đơn giản hoá một số thủ tục về kinh doanh vận chuyển hàng không; TP.HCM sẽ xem xét điều chỉnh tỷ lệ trợ giá phù hợp cho Công ty VinBus; Đề xuất bổ sung điểm dừng ngắm cảnh khi làm cao tốc; TP.HCM đặt mục tiêu đón 6 triệu lượt khách năm 2024; Phú Quốc triển khai chuỗi kích cầu du lịch cuối năm và năm mới 2024; Từ ngày 1/12, giao dịch từ 400 triệu đồng phải báo cáo Ngân hàng Nhà nước; Thành công trong việc xây dựng dữ liệu dùng chung tại TP.HCM.
Podcast
TP.HCM sẽ xem xét điều chỉnh tỷ lệ trợ giá phù hợp cho Công ty VinBus
Thời gian qua, không ít người dân và nhà báo quan tâm đến việc Công ty VinBus có thể ngừng hoạt động tuyến xe bus điện D4 vào cuối năm 2023, do trợ giá thấp dẫn đến thua lỗ. Mới đây Sở Giao thông vận tải TP.HCM đã có thông tin trả lời chính thức.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO