Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Cổng Dịch vụ công quốc gia
Người dân được dùng VNeID để xuất trình giấy phép lái xe
Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) khẳng định việc người tham gia giao thông xuất trình giấy phép lái xe (GPLX) thông qua ứng dụng VNeID là hoàn toàn hợp pháp. Cơ quan chức năng khuyến khích doanh nghiệp vận tải sử dụng hình thức này để quản lý tài xế, thay vì yêu cầu bản giấy.
Chính sách mới
TP.HCM: Người dân có thể đổi giấy phép lái xe online
Sở Giao thông Vận tải TP.HCM vừa thông báo triển khai thực hiện thủ tục đổi giấy phép lái xe do ngành giao thông vận tải cấp mức độ 4 trên cổng dịch vụ công quốc gia.
Hơn 3 triệu giao dịch thanh toán trực tuyến qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia
Tính đến trung tuần tháng 10/2022, đã có hơn 3 triệu giao dịch thanh toán trực tuyến với số tiền hơn 3 tỷ đồng thông qua hệ thống thanh toán trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
Doanh nghiệp, người lao động có thể làm thủ tục nhận hỗ trợ Covid-19 trực tuyến
Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội vừa có Công văn 2582/LĐTBXH-VP triển khai các dịch vụ công trực tuyến hỗ trợ người lao động, người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
MoMo nhận bằng khen của Chính phủ vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển của Cổng dịch vụ công quốc gia
Trong khuôn khổ Hội nghị sơ kết 1 năm vận hành Cổng dịch vụ công quốc gia (DVCQG), Ví điện tử MoMo nhận bằng khen của Văn phòng Chính phủ vì đã có những đóng góp xuất sắc trong việc xây dựng và vận hành Cổng DVCQG.
2.700 dịch vụ đã được tích hợp trên Cổng dịch vụ công quốc gia
Tổng số chi phí tiết kiệm khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia từ khi khai trương đến nay là khoảng 8.000 tỷ đồng mỗi năm.
Đẩy mạnh thanh toán trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia
Để hoàn thành tích hợp thanh toán trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia vào ngày 15/9/2020, thủ tục cần theo hướng gọn nhất, nhanh nhất để tạo điều kiện cho người dân, doanh nghiệp thực hiện dịch vụ công, đáp ứng tốt mục tiêu, yêu cầu của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh thanh toán trực tuyến.
Cổng dịch vụ công quốc gia đã có 1.000 dịch vụ trực tuyến
Ngày 19/8/2020, Văn phòng Chính phủ đã công bố dịch vụ công thứ 1.000 trên Cổng dịch vụ công quốc gia. Đó là dịch vụ kê khai, nộp lệ phí trước bạ mức độ 4 và cấp đăng ký, biển số xe mức độ 3.
VNPT Pay cung cấp thanh toán cho toàn bộ dịch vụ trên Cổng dịch vụ công quốc gia
Với việc cung cấp thanh toán cho 725 dịch vụ trên Cổng dịch vụ công quốc gia, ví điện tử VNPT Pay hiện là đơn vị đầu tiên hoàn thành tích hợp thanh toán tất cả các dịch vụ cho người dân được cung cấp qua...
TP.HCM tăng cường sử dụng dịch vụ công trực tuyến
UBND TP.HCM vừa có văn bản gửi các sở, ban, ngành; UBND quận, huyện về việc tuyên truyền, khai thác, sử dụng các chức năng của Cổng dịch vụ công TP.HCM, Cổng dịch vụ công quốc gia.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO