Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Công cụ tiếp thị
Giá trị mang lại khi doanh nhân viết sách
Việc doanh nhân viết sách mang lại nhiều giá trị không chỉ cho chính họ mà còn cho cộng đồng và lĩnh vực kinh doanh nói chung. Dưới đây là một số lợi ích chính:
Doanh nhân và sách
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp: Kết hợp giữa kỹ thuật và nghệ thuật
Văn hóa là sức mạnh nội sinh quyết định sự tồn tại và phát triển bền vững của doanh nghiệp. Đây là hệ thống các giá trị chi phối mọi hoạt động kinh doanh và tạo nên bản sắc riêng của từng doanh nghiệp.
Bán hàng thương mại điện tử: 12 công cụ tiếp thị trực tuyến “quyền năng”
Có rất nhiều công cụ tiếp thị trực tuyến (digital marketing), nhưng để đạt hiệu quả cao, điều quan trọng là phải chọn đúng công cụ, đặc biệt là khi bán hàng trên một nền tảng thương mại điện tử.
Content marketing – công cụ tiếp thị đắc lực cho doanh nghiệp thời 4.0
Xu hướng của marketing thời 4.0 là lấy con người làm trọng tâm. Content marketing (tiếp thị nội dung) là một công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp ứng dụng công nghệ 4.0 vào chiến lược marketing trong xu hướng này.
Tăng nhận biết thương hiệu qua truyền thông xã hội
Hãy tham gia Facebook, Twitter, Pinterest nhiều hơn nữa vì khi được sử dụng đúng cách, truyền thông xã hội (TTXH) có thể dễ dàng trở thành công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất mà doanh nghiệp (DN) có thể tạo ra.
5 công cụ tiếp thị trên điện toán đám mây
Một vài công cụ điện toán đám mây đã có những tác động lớn nhất đến marketing.
Để có được thông điệp tiếp thị nổi bật
Làm thế nào để sản phẩm của doanh nghiệp nổi bật giữa đám đông? Làm thế nào để xâm nhập thành công vào thị trường mục tiêu và được lòng giới truyền thông? Để trả lời những câu hỏi ấy, hãy đảm bảo rằng thông điệp tiếp thị của doanh nghiệp phải có những yếu tố sau đây.
Teleseminar: kênh tiếp thị mới mẻ
Teleseminar là một hình thức trình bày sản phẩm trên Internet thông qua các đoạn clip ngắn dành cho các khách hàng tiềm năng có hứng thú tìm hiểu.
Mạng xã hội: Tấn công quên phòng thủ
Mạng xã hội ngày càng trở thành công cụ tiếp thị và bán hàng hiệu quả đối với nhiều thương hiệu.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO