Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Công cụ tiếp thị
Giá trị mang lại khi doanh nhân viết sách
Việc doanh nhân viết sách mang lại nhiều giá trị không chỉ cho chính họ mà còn cho cộng đồng và lĩnh vực kinh doanh nói chung. Dưới đây là một số lợi ích chính:
Doanh nhân và sách
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp: Kết hợp giữa kỹ thuật và nghệ thuật
Văn hóa là sức mạnh nội sinh quyết định sự tồn tại và phát triển bền vững của doanh nghiệp. Đây là hệ thống các giá trị chi phối mọi hoạt động kinh doanh và tạo nên bản sắc riêng của từng doanh nghiệp.
Bán hàng thương mại điện tử: 12 công cụ tiếp thị trực tuyến “quyền năng”
Có rất nhiều công cụ tiếp thị trực tuyến (digital marketing), nhưng để đạt hiệu quả cao, điều quan trọng là phải chọn đúng công cụ, đặc biệt là khi bán hàng trên một nền tảng thương mại điện tử.
Content marketing – công cụ tiếp thị đắc lực cho doanh nghiệp thời 4.0
Xu hướng của marketing thời 4.0 là lấy con người làm trọng tâm. Content marketing (tiếp thị nội dung) là một công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp ứng dụng công nghệ 4.0 vào chiến lược marketing trong xu hướng này.
Tăng nhận biết thương hiệu qua truyền thông xã hội
Hãy tham gia Facebook, Twitter, Pinterest nhiều hơn nữa vì khi được sử dụng đúng cách, truyền thông xã hội (TTXH) có thể dễ dàng trở thành công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất mà doanh nghiệp (DN) có thể tạo ra.
5 công cụ tiếp thị trên điện toán đám mây
Một vài công cụ điện toán đám mây đã có những tác động lớn nhất đến marketing.
Để có được thông điệp tiếp thị nổi bật
Làm thế nào để sản phẩm của doanh nghiệp nổi bật giữa đám đông? Làm thế nào để xâm nhập thành công vào thị trường mục tiêu và được lòng giới truyền thông? Để trả lời những câu hỏi ấy, hãy đảm bảo rằng thông điệp tiếp thị của doanh nghiệp phải có những yếu tố sau đây.
Teleseminar: kênh tiếp thị mới mẻ
Teleseminar là một hình thức trình bày sản phẩm trên Internet thông qua các đoạn clip ngắn dành cho các khách hàng tiềm năng có hứng thú tìm hiểu.
Mạng xã hội: Tấn công quên phòng thủ
Mạng xã hội ngày càng trở thành công cụ tiếp thị và bán hàng hiệu quả đối với nhiều thương hiệu.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO