Trẻ hóa da bằng Thermage

NGỌC CHÂU| 14/11/2018 01:30

Hiện nay, các công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật ngày càng phát triển và càng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Bước vào tuổi trung niên, cả nam và nữ đều bị lão hóa, da mặt chảy xệ, xuất hiện các nếp nhăn, nọng hàm, nọng cằm… làm mất đi nét thon gọn của khuôn mặt thời trẻ trung. Các biểu hiện lão hóa này làm chúng ta mất đi sự tự tin về bản thân, nhất là trong giao tiếp. Do đó, làm thế nào để “trông trẻ hơn” một cách tự nhiên luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.

Để tìm hiểu vấn đề này, chúng tôi đã trao đổi với Tiến sĩ - bác sĩ Trần Thị Anh Tú - Giám đốc Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú (TP.HCM), người tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp không phẫu thuật, với gần 30 năm kinh nghiệm.

* Chào bác sĩ (BS) Tú, xin BS cho biết công nghệ làm đẹp không phẫu thuật nào đang nổi bật nhất hiện nay?

- Trẻ hóa da không phẫu thuật thường dùng các công nghệ Laser, sóng siêu âm, sóng RF…, mỗi công nghệ đều có các ưu và nhược điểm riêng, nhưng cho đến nay, theo tôi, nổi bật nhất là công nghệ sóng RF mà đỉnh cao là công nghệ Thermage (Mỹ).

* BS có thể cho biết rõ hơn về công nghệ Thermage này?

- Thermage sử dụng sóng RF công nghệ cao làm săn chắc da mặt, da cổ, da thân, tạo đường nét V-line cho cạnh hàm... Sóng RF Thermage công suất cao làm nóng mạnh mẽ và đồng nhất khối collagen bên dưới, mà vẫn bảo vệ được lớp da bên trên nhờ vào hệ thống công nghệ cao đồng bộ xịt khí lạnh hóa lỏng (cryogen) vào da.

Ưu điểm là ngay sau khi vừa điều trị nửa mặt, khách hàng đã có thể nhìn thấy được sự khác biệt. Phần nửa mặt được điều trị thon gọn hơn, da sáng mịn hơn, và săn chắc hơn. Hiệu quả tiếp tục tăng lên trong vài tháng sau, do lượng collagen được tăng sinh, giúp bạn trông trẻ lại một cách tự nhiên

Thermage đã được Bộ Y tế Mỹ xác nhận hiệu quả và an toàn. Chỉ cần một lần điều trị là có thể thấy hiệu quả ngay, phù hợp với những đối tượng khách hàng bận rộn, cả nữ lẫn nam. Thermage là công nghệ săn da cao cấp đang được nhiều doanh nhân và người mẫu lựa chọn.

Công nghệ Thermage - phương pháp trẻ hóa da không phẫu thuật

* Hiện ngày càng có nhiều công nghệ trẻ hóa da mới, theo bác sĩ liệu Thermage có bị thay thế trong thời gian tới?

- Theo thời gian, các công nghệ cũ lạc hậu sẽ bị thay thế bởi các các công nghệ mới tiên tiến hơn. Vì vậy, để tồn tại các công nghệ “cũ” phải liên tục được cải tiến để ngày càng hoàn hảo hơn và công nghệ Thermage cũng không ngoại lệ.

Tháng 10 vừa qua, Thermage thế hệ mới nhất - FLX đã được đưa vào Việt Nam. Thermage FLX có các ưu điểm nổi bật như cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn khi điều trị, phù hợp hơn cho những người có làn da nhạy cảm; thời gian điều trị nhanh hơn 25%; công nghệ AccuREP thông minh phát năng lượng tối ưu giúp điều trị hiệu quả hơn...

Với những cải tiến liên tục như trên, theo tôi, công nghệ Thermage vẫn tiếp tục là công nghệ trẻ hóa da cao cấp được ưu tiên lựa chọn bây giờ và trong thời gian tới.

* Theo BS, chỉ cần có thiết bị tốt thì hiệu quả làm đẹp sẽ cao?

- Bên cạnh yếu tố thiết bị hiện đại, để việc điều trị đạt hiệu quả cao rất cần kinh nghiệm của bác sĩ. Kinh nghiệm gần 30 năm phẫu thuật thẩm mỹ vùng mặt là yếu tố rất quan trọng giúp tôi thực hiện việc điều trị với máy Thermage đạt hiệu quả cao.

Với từng tình trạng khuôn mặt cụ thể, tôi có phác đồ điều trị riêng đáp ứng với yêu cầu riêng của từng người.

* Cuối cùng, BS có lời khuyên gì cho những ai muốn làm đẹp bằng công nghệ Thermage?

- Khi muốn làm đẹp bằng công nghệ Thermage, mọi người cần lưu ý chọn các cơ sở thẩm mỹ có trang bị máy Thermage chính hãng (của Mỹ). Quan trọng hơn, các bạn nên chọn những cơ sở có bác sĩ nhiều kinh nghiệm, giúp xem xét tình trạng da cụ thể của mình, từ đó có thể thực hiện  điều trị phù hợp và đạt hiệu quả cao, đảm bảo an toàn.

Thông tin chi tiết về trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage tham khảo tại: www.bacsitu.com hoặc liên hệ 0909 050 789.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trẻ hóa da bằng Thermage
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO