Tập đoàn Hubert Burda Media đầu tư vào Cốc Cốc

P.Q| 07/02/2015 08:49

Các nhà đầu tư thuộc Tập đoàn Hubert Burda Media, một trong những tập đoàn truyền thông lớn nhất nước Đức vừa tiết lộ kế hoạch đầu tư vào Cốc Cốc.

Tập đoàn Hubert Burda Media đầu tư vào Cốc Cốc

Các nhà đầu tư thuộc Tập đoàn Hubert Burda Media, một trong những tập đoàn truyền thông lớn nhất nước Đức vừa tiết lộ kế hoạch đầu tư vào Cốc Cốc, công ty khởi nghiệp công nghệ Việt Nam đang sở hữu trình duyệt và công cụ tìm kiếm Cốc Cốc.

Theo ông Peter Kennedy, Chủ tịch Hubert Burda Media Châu Á, Cốc Cốc sở hữu lượng người dùng lớn cũng như nguồn lực công nghệ mạnh mẽ, có khả năng xây dựng được các sản phẩm thu hút số đông người dùng Việt Nam. Do đó, Cốc Cốc thuộc danh mục đầu tư khu vực châu Á của Hubert Burda Media.

Ông Lê Văn Thanh, một trong 3 nhà sáng lập Cốc Cốc phấn khởi: “Nguồn vốn đầu tư cũng như kinh nghiệm kinh doanh tại châu Á của Hurbert Burda Media sẽ giúp chúng tôi củng cố vị trí của mình trên thị trường Việt Nam và chuẩn bị cho kế hoạch dài hạn mở rộng ra Đông Nam Á”.

Hubert Burda Media sở hữu hơn 400 tờ báo in và báo điện tử, trong số đó có 320 tờ được phát hành trên toàn cầu. Với hơn 10.000 nhân viên tại 19 quốc gia, tập đoàn này hiện phục vụ khoảng 165 triệu người đọc, 40 triệu người dùng trả tiền cùng 43,000 đối tác quảng cáo.

Hurbert Burda Media cũng đầu tư vào rất nhiều công ty Internet thuộc các lĩnh vực thương mại điện tử, mạng quảng cáo, công cụ thống kê, mạng xã hội… Tại châu Á, Hubert Burda Media sở hữu các tạp chí dành cho phụ nữ và giới thượng lưu tại Đài Loan, Thái Lan, Hồng Kông, Singapore, Malaysia, Indonesia và Ấn Độ.

>Thương mại điện tử: Bài học từ thị trường 400 tỷ đô
>Thương mại điện tử: Cơ hội cho Đông Nam Á 
>Cốc Cốc vs Google: Trứng chọi đá?
>Cốc Cốc đưa Nhà Nhà lên Windows Phone

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tập đoàn Hubert Burda Media đầu tư vào Cốc Cốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO