Ra mắt Quỹ Đầu tư Trái phiếu Mở rộng Chubb

04/04/2019 01:07

Ngày 4/4/2019, công ty TNHH MTV Quản lý Quỹ Chubb Life (Chubb Life FMC) – công ty con của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm quỹ mở đầu tiên của mình, mang tên Quỹ Đầu tư Trái phiếu Mở rộng Chubb (CBPF).

Ra mắt Quỹ Đầu tư Trái phiếu Mở rộng Chubb

CBPF được quản lý bởi đội ngũ điều hành quỹ chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm từ Chubb Life FMC. Mục tiêu đầu tư của CBPF là tối đa hóa lợi nhuận thông qua việc đầu tư chủ yếu vào các tài sản có thu nhập cố định an toàn và một phần vào các cổ phiếu của các công ty có nền tảng hoạt động kinh doanh tốt. Bên cạnh đó, với sự giám sát của Ngân hàng TNHH MTV Standard Chartered (Việt Nam) và báo cáo hàng năm được kiểm toán bởi công ty kiểm toán quốc tế uy tín, mọi hoạt động của CBPF luôn được đảm bảo minh bạch. 

Chứng chỉ quỹ CBPF có tính thanh khoản cao, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều nhóm khách hàng, với mức đầu tư ban đầu thấp – chỉ từ 1.000.000 đồng. Trong đợt chào bán chứng chỉ quỹ lần đầu ra công chúng (IPO) từ ngày 22/11/2018 đến 08/01/2019, hơn 6 triệu chứng chỉ quỹ CBPF đã được bán ra, với mệnh giá là 10.000 đồng/chứng chỉ quỹ.

Cùng với việc ra mắt CBPF, Chubb Life FMC còn triển khai Chương trình Đầu tư Định kỳ Chubb (CSI) - một phương thức đầu tư thông minh có hệ thống, giúp nhà đầu tư tạo thói quen tích lũy một cách đều đặn và có kỷ luật thông qua việc đăng ký mua chứng chỉ quỹ định kỳ hàng tháng.

Để biết thêm thông tin về Chubb Life FMC, xin vui lòng truy cập: www.chubblifefund.com.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt Quỹ Đầu tư Trái phiếu Mở rộng Chubb
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO