Những lý do nên chọn mua nhà tại các dự án tiếp giáp các tuyến đường lớn

P.V| 29/11/2018 09:00

Vì sao những dự án đẳng cấp nhất thường tọa lạc tại vị trí vàng? Đâu là lý do để người mua nhà luôn đặt niềm tin vào các căn hộ tiếp giáp với mặt đường lớn?

Những lý do nên chọn mua nhà tại các dự án tiếp giáp các tuyến đường lớn

Southgate Tower với thiết kế độc đáo, ấn tượng

Giao thông thuận tiện

Dễ dàng di chuyển, kết nối với các tuyến đường huyết mạch luôn là tiêu chí tiên quyết của khách hàng khi lựa chọn nơi an cư. Đó là lý do vì sao các dự án tại những mặt tiền đường trọng điểm luôn “cháy hàng”.

Đơn cử như dọc tuyến đường Mai Chí Thọ, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh, còn gọi là “đại lộ nghìn tỷ”, từ khi đi vào hoạt động đã có hàng loạt dự án cao cấp được xây dựng như: Lexington Residences, New Thủ Thiêm City, Sun Avenue, Centana... Và chỉ sau 1-2 năm, giá trị căn hộ của những dự án này đã tăng từ 20-40%.

Nằm tại vị trí kết nối toàn diện, Southgate Tower trở thành tâm điểm thu hút các nhà đầu tư

Nằm tại vị trí kết nối toàn diện, Southgate Tower trở thành tâm điểm thu hút các nhà đầu tư

Trong khi, quỹ đất trung tâm tại Sài Gòn nói chung và khu Nam nói riêng đang ngày càng thu hẹp, Southgate Tower là một trong số ít các dự án còn lại sở hữu lô đất vàng cuối cùng của tại khu Nam thành phố.

Dự án nằm tại 86 Nguyễn Thị Thập, tuyến đường lớn kết nối nhanh với các tuyến đường huyết mạch: Nguyễn Thị Thập - Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ - Huỳnh Tấn Phát, đến các quận trung tâm: quận 1, 3,4,5,7 và thừa hưởng tiện ích cao cấp trong khu vực này.

Ngoài ra, tuyến đường Nguyễn Thị Thập được đánh giá là con đường nhộn nhịp sầm uất của khu vực, với hàng trăm cơ sở kinh doanh dịch vụ, giải trí, ngân hàng,…

Giá trị gia tăng, sinh lời hấp dẫn

Đối với các nhà đầu tư, vị trí dự án ảnh hưởng quan trọng đến quyết định đầu tư. Anh Nguyễn Thanh Hải (Quận 5, TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Là nhà đầu tư bất động sản 10 năm nay, tôi nhận thấy các dự án nằm tại mặt tiền những tuyến đường chính luôn có hấp lực rất lớn, bởi khả năng sinh lời và thanh khoản tốt”.

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, Southgate Tower còn hấp dẫn bởi thiết kế mang phong cách Châu Âu vừa cổ điển vừa hiện đại, sang trọng. Dự án có hệ thống tiện ích cao cấp: những khu vườn Châu Âu trong lòng phố, sảnh lobby rộng lớn, co-working space, căn hộ logia thiết kế rộng rãi, vật liệu bàn giao cao cấp…

Sở hữu vị trí mặt tiền đường lớn tại trung tâm khu Nam Sài Gòn cùng hàng loạt những ưu điểm nổi bật, Southgate Tower đã và đang trở thành tâm điểm thu hút giới đầu tư. Giá trị căn hộ của dự án hứa hẹn mang lại khả năng sinh lời hấp dẫn và tính thanh khoản tốt.

Hotline: 0934 36 27 27 – 0912 20 88 77

Website: www.southgatetower.vn

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Thương mại & Đầu tư Hồng Hà

Đơn vị phân phối độc quyền: Đất Xanh Premium

Địa chỉ Sales Gallery và nhà mẫu: Sảnh toà nhà Grand Riverside, 278 - 283 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP.HCM

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những lý do nên chọn mua nhà tại các dự án tiếp giáp các tuyến đường lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO