Năm 2015 Euro Auto nộp ngân sách trên 1.000 tỷ đồng

Đ.K| 23/01/2016 01:55

Vừa qua, Công ty Euro Auto vinh dự nhận bằng khen là 1 trong 10 công ty có thành tích hoàn thành xuất sắc công tác thu, nộp ngân sách Nhà nước.

Năm 2015 Euro Auto nộp ngân sách trên 1.000 tỷ đồng

Vừa qua, Công ty Euro Auto vinh dự nhận bằng khen là 1 trong 10 công ty có thành tích hoàn thành xuất sắc công tác thu, nộp ngân sách Nhà nước trên địa bàn thành phố với mức thuế đóng góp trên 1.000 tỷ đồng, góp phần tích cực trong phong trào thi đua của thành phố, do UBND TP.HCM trao tặng.

Năm 2015 thật sự là một năm tràn đầy hứng khởi đối với thương hiệu MINI do Euro Auto phân phối tại thị trường Việt Nam, MINI đang tiếp nối những thành công trong các hoạt động hướng đến khách hàng. Với sự kiện khai trương showroom MINI đầu tiên tại Sài Gòn, MINI đã tạo thêm cơ hội tiếp cận các khách hàng tại khu vực miền Nam.

“Bước sang năm 2016, chính sách điều hành của tôi sẽ là sự dung hòa giữa tính chuyên nghiệp của tập đoàn quốc tế với thương hiệu hàng đầu thế giới, kết hợp với các giá trị bản sắc địa phương để có thể mang đến quyền lợi trực tiếp và được đón nhận nhanh chóng từ các khách hàng Việt Nam, vốn chiếm hơn 90% trong tổng số khách hàng mà chúng tôi đang phục vụ.

Mặc dù đứng trước dự đoán về một năm 2016 sẽ có rất nhiều khó khăn và thử thách, song chúng tôi vẫn tin tưởng thể hiện sự nỗ lực qua việc mang đến cho khách hàng chuỗi sản phẩm mới, đẳng cấp của thương hiệu BMW, điển hình như dòng xe BMW Series 2 Gran Tourer, MINI Clubman hay R Nine T Scrambler. Cùng những sự kiện hấp dẫn sẽ tiếp tục được tổ chức trong năm 2016” – Ông Nguyễn Đăng Thảo, Tổng giám đốc Euro Auto chia sẻ.  

>Đường xá Ấn Độ quá tải, xe siêu sang xếp xó

>Chiếc SUV siêu sang của Rolls-Royce

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Năm 2015 Euro Auto nộp ngân sách trên 1.000 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO