Dulux Professional nâng cao nhận thức về bảo tồn di sản

14/04/2019 05:20

AkzoNobel -cùng thương hiệu sơn Dulux Professional (thuộc AkzoNobel) vừa tổ chức hội thảo Bảo tồn Di sản Đô thị tại TP. HCM, mở ra một diễn đàn cho tất cả chuyên gia cùng thảo luận về vấn đề đảm bảo sự cân bằng giữa bảo tồn di sản và phát triển hiện đại.

Dulux Professional nâng cao nhận thức về bảo tồn di sản

Sự kiện thu hút 250 kiến trúc sư, nhà phát triển và chuyên gia trong lĩnh vực cùng thảo luận sâu hơn về vấn đề bảo tồn trong xã hội hiện đại, cách tiếp cận mới nhằm đảm bảo cân bằng bảo tồn di sản và tăng trưởng kinh tế, cách áp dụng kinh nghiệm nước ngoài trong những trường hợp cụ thể và chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tế về bảo tồn di sản.

Từ năm 2016, Dulux Professional đã ra mắt khoảng 70 sản phẩm và dịch vụ trong danh mục cho các dự án tại thị trường Việt Nam. Các công nghệ nổi bật trong mỗi nền tảng mà Dulux Professional cung cấp bao gồm: Công nghệ KeepCoolTM - tiết kiệm 15% chi phí làm mát mỗi năm, công nghệ LumitecTM - tiết kiệm tới 20% cho mức tiêu thụ năng lượng ánh sáng, công nghệ TimeResistTM - Bảo vệ 15 năm cho các bức tường bên ngoài, StainResistTM - Bảo vệ khỏi tất cả các vết bẩn, giảm sử dụng tài nguyên, công nghệ kép - 1 lớp phủ ít hơn dẫn đến tăng năng suất lên tới 30% vfa phương pháp trung hòa mùi - cải thiện chất lượng không khí và khả năng chống vi khuẩn vượt trội

Tháng trước tại Hà Nội, AkzoNobel đã tạo nên dấu ấn trong cộng đồng kiến trúc sư và các nhà phát triển đô thị với một hội thảo quốc tế về chủ đề Bảo tồn Di sản Đô thị. Hơn 250 chuyên gia di sản đã thảo luận về một câu hỏi lớn trong lĩnh vực: Xây mới hay phục dựng di sản trong bối cảnh kinh tế hiện đại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dulux Professional nâng cao nhận thức về bảo tồn di sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO