Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Cô dâu 8 tuổi
Tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua người nổi tiếng
Việc thông qua người nổi tiếng đưa thương hiệu, sản phẩm đến gần hơn với thị trường và khách hàng mục tiêu là một trong những cách mà doanh nghiệp đang làm.
Xu hướng ngành
Bộ phim “Cô dâu 8 Tuổi 2” đã truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ
Tập cuối Cô dâu 8 tuổi 2 vừa khép lại hành trình 86 tập phim đầy gay cấn, lôi cuốn với câu chuyện vượt qua mọi giới hạn, xiềng xích từ hủ tục tảo hôn để tìm đến với hạnh phúc của nữ chính Anandi. Câu chuyện cuộc đời của cô gái mạnh mẽ ấy đã truyền cảm hứng rất lớn cho những người phụ nữ đã và đang phải chịu sự bất công bởi hủ tục trên thế giới nói chung và trong xã hội Ấn Độ nói riêng.
Avika Gor: Tài không đợi tuổi
Sau "Cô dâu 8 tuổi", bằng kiến thức tích lũy được từ quá trình học tập nghiêm túc, Avika Gor đã tạo dấu ấn cả trong nghiệp diễn lẫn dàn dựng phim.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO