Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
chuyện làm ăn
Doanh nghiệp quay lại thị trường: Tìm giải pháp cuối năm
Số lượng doanh nghiệp gia nhập thị trường trong cả nước và địa bàn TP.HCM gia tăng trong 9 tháng đầu năm 2023. Niềm tin, kỳ vọng đầu tư của doanh nghiệp đang dần gia tăng trở lại.
Cơ hội & Thách thức
Cô gái mang hương rừng ra phố
Với số vốn chỉ 30 triệu đồng, sau hơn 5 năm, Võ Thị Minh Nga đã tạo dựng thương hiệu “Cô gái Bh.nong” với các nông sản của núi rừng Quảng Nam đạt doanh thu 10 tỷ đồng/năm. Dự án “Cô gái Bh.nong” của chị đã xuất sắc giành giải nhì chương trình phát triển dự án khởi nghiệp quốc gia năm 2021.
Mùa sản xuất Tết: Khó nhưng sẽ cố
Chưa có năm nào việc sản xuất lại khó khăn như hiện nay, vì vậy mà các doanh nghiệp (DN) vẫn e dè với kế hoạch dù Tết Nguyên đán không còn xa.
Cần vốn sản xuất, doanh nghiệp nhỏ vẫn chỉ được "làm màu"
Dù sản xuất đã đi vào trạng thái "bình thường mới" và đang vào mùa cuối năm, nhưng nhiều doanh nghiệp (DN) vẫn đang gặp khó về nguồn vốn.
Doanh nghiệp tăng tốc tái sản xuất
Nhiều doanh nghiệp (DN) tại TP.HCM đã bắt đầu tăng tốc sản xuất, xuất khẩu, tranh thủ những tháng còn lại của năm 2021.
Giải pháp số cho doanh nghiệp chạy đua nước rút
Theo số liệu Tổng cục Thống kê vừa công bố, tăng trưởng tín dụng của nền kinh tế 9 tháng đầu năm nay đạt 5,12%, thấp hơn nhiều so với mức 8,51% của cùng kỳ năm ngoái. Đây cũng là mức tăng trưởng thấp nhất trong 5 năm trở lại đây, phản ánh bức tranh về mức độ nguồn vốn đi vào thị trường trong bối cảnh tác động mạnh bởi dịch Covid 19.
Viglacera: Muốn tiên phong, phải luôn cải tiến công nghệ trong sản xuất
Là đơn vị đầu ngành trên thị trường sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam, hơn 40 năm phát triển, Tổng công ty Viglacera luôn là đầu tàu tiên phong cho ra đời những sản phẩm cải tiến, đáp ứng kịp thời nhu cầu của thị trường.
Doanh nghiệp Việt và câu chuyện làm ăn với Trung Quốc: Vừa khó vừa dễ
Làm ăn với Trung Quốc ngày càng khó, đó là câu nói cửa miệng của nhiều doanh nhân vốn quen với thị trường ngày trước bao nhiêu hàng cũng lấy, chất lượng thế nào cũng qua được, nay bỗng nhiên khác.
Thị phần tăng trưởng, cơ hội “vàng” cho nước tinh khiết đóng chai
Tăng trưởng đều đặn, thị trường còn giàu tiềm năng, nước uống đóng chai đang đón nhận nhiều thuận lợi khi thói quen sử dụng sản phẩm chất lượng cao của người dùng tăng lên hằng ngày.
3 kênh đầu tư khi đất nền chững lại
Thanh khoản đất nền giảm mạnh khiến một bộ phận nhà đầu tư lo ngại, chuyển vốn vào bất động sản cho thuê hoặc "tạm trú" ở ngân hàng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO