Hoạt động

Chung tay cùng cộng đồng, tiếp sức thế hệ trẻ

Bích Ngọc 21/07/2023 14:28

Từ 20-23/7/2023, Caravan Hành khúc Doanh nhân Sài Gòn do Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn (CLB) tổ chức được khởi hành với lộ trình từ TP.HCM đến Khánh Hòa và Ninh Thuận. Caravan lần này thu hút hơn 200 doanh nhân và gần 80 xe đăng ký tham gia.

Theo ban tổ chức, Caravan năm nay có nhiều điểm nhấn đậm chất CLB - một tập thể đoàn kết, mạnh mẽ, sáng tạo và sẻ chia được thể hiện trong suốt hành trình, thực hiện 4 tôn chỉ, đó là: Làm giàu chân chính - Hợp tác phát triển - Văn hóa tri thức - Trách nhiệm xã hội".

nha-1.jpg

Caravan Hành khúc Doanh Nhân Sài Gòn năm 2023, không đơn thuần là chuyến đi thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp của đất nước. Vì vậy, ban tổ chức cho biết trong chuỗi chương trình còn có hoạt động chung tay cùng cộng đồng, tiếp sức thế hệ trẻ, tạo nên bản sắc đặc trưng của doanh nhân - doanh nghiệp TP.HCM năng động, đổi mới, sáng tạo và nghĩa tình.

Chuyến hành trình Caravan đến Khánh Hòa, Ninh Thuận lần này, CLB sẽ trao tặng khoảng 1.2 tỷ VNĐ với các hạng mục: 5 căn Nhà tình thương và nhu yếu phẩm cho bà con Xã Cam Thịnh Tây, Cam Ranh, Khánh Hòa với chủ đề: “Tình người Raglai”; Ngoài ra với chủ đề: “Lan tỏa tri thức": CLB còn trao 2 phòng học tập đa phương tiện, gồm 42 máy tính và các thiết bị công nghệ thông minh cùng 150 phần quà cho học sinh nghèo tại 2 trường tiểu học, gồm: Mỹ Tường và Mỹ Tân thuộc huyện Ninh Hải, Ninh Thuận.

nha-2.jpg

Phát biểu tại sự kiện trao tặng mái ấm tình thương, tại Trung tâm Sinh hoạt Chính trị - Văn hóa TP. Cam Ranh, bà Nguyễn Thị Bích Hạnh - Trưởng Ban Công tác Xã hội CLB cho biết, trách nhiệm xã hội là nét văn hóa và là 1 trong 4 tiêu chí hoạt động của CLB. "Trong 18 năm qua, CLB đã tổ chức nhiều chương trình giúp đỡ, hỗ trợ các địa phương nâng cao đời sống, chăm sóc trẻ em, cứu trợ đồng bào lũ lụt, xây nhà tình thương Doanh Nhân Sài Gòn, xây cầu nông thôn… Niềm vui ngày hôm nay sẽ tiếp tục là động lực để chúng tôi làm việc chăm chỉ hơn nữa, cho đi nhiều hơn nữa, lan tỏa niềm hạnh phúc đến nhiều người hơn nữa…”, bà Hạnh cho biết.

Đại diện địa phương, ông Hà Thế Ân - Phó Chủ tịch UBND TP. Cam Ranh; bà Bùi Thị Cho - Phó Trưởng phòng Lao động - Thương binh và Xã hội Cam Ranh bày tỏ niềm vui, phấn khởi và gửi lời cảm ơn đến CLB, những doanh nhân không chỉ giỏi sản xuất - kinh doanh, mà còn sống nghĩa tình, biết san sẻ yêu thương đến đồng bào còn nhiều khó khăn, giúp bà con nhanh chóng vươn lên trong cuộc sống.

nha-3.jpg

Được biết, Caravan Hành khúc Doanh Nhân Sài Gòn 2023, chào mừng cột mốc 18 năm hình thành và phát triển của CLB. Hành trình năm nay có sự đồng hành của các đơn vị Bảo trợ truyền thông như VTV9 và Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chung tay cùng cộng đồng, tiếp sức thế hệ trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO