Vietravel niêm yết trên sàn Upcom với mã chứng khoán VTR

Ý Nhi| 27/09/2019 08:00

Sáng ngày 27/9/2019, tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội, cổ phiếu Công ty CP Du lịch và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam - Vietravel (Mã chứng khoán: VTR) lễ khai trương giao dịch cổ phiếu VTR chính thức ra mắt.

Vietravel niêm yết trên sàn Upcom với mã chứng khoán VTR

Cụ thể, 12,6 triệu cổ phiếu của Vietravel, tương đương mức vốn điều lệ 126 tỷ đồng sẽ được niêm yết trên sàn UPCoM với mã chứng khoán VTR, giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên của cổ phiếu là 40.000 đồng. Với vị thế và uy tín thương hiệu, cùng với kế hoạch mở rộng đầu tư vào lĩnh vực hàng không, chuyến bay đầu tiên dự kiến cất cánh vào quý II/2020 trong bối cảnh các nhà đầu tư đang dành mối quan tâm rất lớn đến lợi ích hấp dẫn từ ngành vận chuyển hàng không, chắc chắn giá trị cổ phiếu của Vietravel sẽ không dừng lại tại mức 40.000 đồng/cổ phiếu ngay từ phiên giao dịch đầu tiên.

Có thể thấy, việc niêm yết cổ phiếu trên sàn UPCoM là một bước đi vững chắc của Vietravel nhằm gia tăng năng lực tài chính, tạo cơ hội tiếp cận nhiều nguồn tài chính trong nước và quốc tế, qua đó nâng cao giá trị thương hiệu, tăng cường tính minh bạch, tạo dựng được uy tín, niềm tin với khách hàng, đối tác.

Sau gần 24 năm hoạt động đến tháng 9/2019, ngoài trụ sở chính tại TP.HCM, Công ty Du lịch Vietravel còn sở hữu mạng lưới gồm 63 văn phòng - trung tâm, chi nhánh tại TP.HCM và các tỉnh, thành từ Bắc chí Nam; cùng với chi nhánh tại các nước Campuchia, Thái Lan, Singapore, Mỹ, Úc, Pháp. Với những sản phẩm, chính sách ưu đãi tốt nhất cho khách hàng, là địa chỉ đáng tin cậy dành cho du khách trong và ngoài nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vietravel niêm yết trên sàn Upcom với mã chứng khoán VTR
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO