Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Chợ đêm
Để du lịch đêm phát triển
Muốn phát triển du lịch đêm thì phải phát triển mạnh mô hình kinh tế đêm. Tại Việt Nam, kinh tế đêm mới chỉ xuất hiện trong những năm gần đây, mặc dù các nước trong khu vực Đông Nam Á đã làm từ rất lâu và đi vào nề nếp.
Du lịch
Để chợ đêm mang lại lợi ích cho cả khách hàng và doanh nghiệp nhỏ
Các khu hội chợ đêm lần lượt ra đời ở Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Việt Nam... Ở Mỹ, quê hương của mô hình hội chợ chưa bao giờ hạ nhiệt và ghi nhận nhiều tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ.
Kinh tế đêm tại TP.HCM: Thực trạng và giải pháp
TP.HCM được xem là đầu tàu kinh tế, hội tụ nét văn hóa, ẩm thực của hầu hết các địa phương trên cả nước, và là điểm đến luôn thu hút du khách trong nước và nước ngoài. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia và doanh nghiệp lữ hành cho rằng, sản phẩm kinh tế đêm của Thành phố còn nghèo nàn, thiếu bản sắc.
Kinh tế đêm: Nhìn người, ngẫm ta
Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng có những thuận lợi để phát triển kinh tế ban đêm. Tuy nhiên, sản phẩm hiện nay chủ yếu là sản phẩm "cứng", khá đơn điệu và chỉ tập trung từ 7 giờ đến 17 giờ, còn các sản phẩm có thể thu được nhiều tiền nhất là từ 18 giờ đến 2 giờ sáng hôm sau thì đến nay vẫn không được phát triển.
Tập dượt kinh doanh trên môi trường số chờ đại dịch kết thúc
Giãn cách xã hội kéo dài khiến hàng ngàn doanh nghiệp (DN) kiệt sức, cạn tiền. Rất nhiều DN phải đóng cửa nằm chờ hoặc đang ráo riết số hóa, tập dượt kinh doanh trên môi trường số chờ đại dịch kết thúc để bắt đầu một chu kỳ kinh doanh mới.
Anna Đặng Uyên tạo sân chơi cho lao động trẻ địa phương
Trước thực tế thiếu “bữa ăn tinh thần” cho người lao động tại các KCN - KCX, cô gái trẻ Anna Đặng Uyên đã xây dựng mô hình các chợ phiên cuối tuần với các hoạt động văn hóa, giải trí hấp dẫn và dự định lấn sân sang lĩnh vực bán lẻ.
Chợ trong lòng đất TP.HCM đổi tên thành Central Market, hướng đến mô hình chợ đêm
Công ty CP Địa ốc Cửu Long 23/9 đã chính thức đổi tên chợ trong lòng đất đầu tiên của TP.HCM tại tầng hầm khu B Công viên 23/9 thành Central Market và hướng đến mô hình chợ đêm mang đến nhiều tiện ích cho người dân Thành phố và du khách.
TP.HCM: Kiến nghị đẩy nhanh tiến độ hai nút giao tuyến nối Tân Tạo - Chợ Đệm
UBND TP.HCM vừa có văn bản gửi Bộ Giao thông Vận tải về kiến nghị Bộ quan tâm, sớm hoàn tất thủ tục đầu tư công theo quy định để triển khai thực hiện dự án đầu tư xây dựng hai nút giao khác mức giữa tuyến...
Cách đầu tư cho đêm chiến thắng của 2 ứng viên Tổng thống Mỹ
Địa điểm cả hai ứng viên Tổng thống Mỹ chọn cho bữa tiệc mừng chiến thắng ở rất gần nhau, thế nhưng, sự chuẩn bị, đầu tư cho sự kiện này của mỗi người lại có sự khác biệt.
Ăn hải sản "đúng điệu" Vũng Tàu
Những món hải sản tươi sống và những địa điểm mua hải sản không nên bỏ qua khi du lịch Vũng Tàu
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO