Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Chinsu
Nhiều nhà hàng tại Nhật Bản ưa chuộng một loại tương ớt đến từ Việt Nam
Không chỉ xuất hiện trên những tấm quảng cáo - cỡ lớn tại phố ẩm thực Nhật Bản, tương ớt Chinsu đã có mặt trên bàn ăn của nhiều Nhà hàng tại Tokyo, Osaka và được kết hợp đầy sáng tạo với các món ăn theo sở thích ẩm thực của thực khách tại đất nước mặt trời mọc.
Chuyện kinh doanh
Masan Consumer hướng đến 10-20% doanh thu từ thị trường toàn cầu
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 với chủ đề “Consumer of Things - Kết nối vạn nhu cầu”, Chủ tịch Tập đoàn Masan Nguyễn Đăng Quang cho hay, trong năm nay, Masan sẽ cân nhắc IPO Masan Consumer trong rất nhiều các lựa chọn, bao gồm cả huy động vốn.
Với vị cay thơm, tương ớt Chinsu Sriracha "dậy sóng" ở Nhật Bản khi vừa ra mắt
Với vị cay thơm, tương ớt Chinsu Sriracha "dậy sóng" ở Nhật Bản khi vừa ra mắt
Chương trình Tết trẻ em - Điểm sáng của lễ hội Tết Việt 2020
Ngày 04/01/2020, Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer) đã kết hợp Hiệp hội Văn hóa Ấm thực tổ chức chương trình thiện nguyện với tên gọi Tết trẻ em, tài trợ chuyến tham quan cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt cùng thầy cô giáo tại các trung tâm, mái ấm trên địa bàn TP.HCM trải nghiệm không gian Tết cổ truyền và vui chơi tại Lễ hội Tết Việt 2020.
Cục An toàn thực phẩm kiểm tra tin tương ớt Chinsu bị thu hồi tại Nhật
Dù chưa nhận được cảnh báo chính thức việc Nhật Bản thu hồi hơn 18.000 chai tương ớt Chinsu chứa phụ gia acid benzoic nhưng Cục An toàn thực phẩm đang chủ động khẩn trương kiểm tra thông tin này.
Công ty Masan chưa từng xuất khẩu trực tiếp hoặc gián tiếp tương ớt Chin-Su vào Nhật.
Liên quan đến thông tin Công ty Javis Co., Ltd (Osaka, Nhật bản) có lô hàng khoảng 18.000 chai tương ớt Chin-Su của Công ty Cổ phần hàng tiêu dùng Masan (Công ty Masan) bị thu hồi do chứa phụ gia cấm dùng trong thực phẩm tại Nhật bản. Ngày 6/4, Công ty Masan đã phát đi Thông cáo báo chí về sự việc này.
Chinsu đồng hành cùng Food Fest tại TP.HCM
Kỷ niệm 15 năm Masan mở thị trường nội địa, nhãn hàng Chinsu đã đồng hành cùng Lễ hội Ẩm thực và Giải trí Quốc tế 2017 (Food Fest 2017).
Giấc mơ mang “quốc hồn quốc túy” ra thế giới
Nước mắm Chin-Su Yod Thong - bước chân nhỏ đầu tiên phụng sự 250 triệu người In-land ASEAN.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO