Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
chiến lược doanh nghiệp
Khảo sát năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp tại TP.HCM
Nhằm phân tích kết quả hoạt động của doanh nghiệp để đánh giá vị thế của lực lượng doanh nghiệp (DN), Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn và Viện Sáng kiến Việt Nam (Viện VNI) cùng thực hiện khảo sát để xây dựng Báo cáo Đánh giá Năng lực Cạnh tranh của DN tại TP.HCM năm 2023 (Báo cáo).
Quản trị
Bản Việt có số lượng khách hàng tăng trưởng 50% trong hai năm
Ngân hàng Bản Việt vừa tròn 27 năm hoạt động và đã trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, tạo dựng được niềm tin đến các đối tượng hữu quan, đặc biệt là khách hàng. Bản Việt đã có số lượng khách hàng tăng trưởng trong hai năm trở lại đây lên trên 50%, đặc biệt tỷ lệ khách hàng gắn bó với ngân hàng ngày cao, gần 90% .
SME và chiến lược trong thời kỳ hội nhập
Sau khi Việt Nam trở thành thành viên của các hiệp định thương mại, doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) Việt Nam phải đối diện với nhiều áp lực cạnh tranh.
Thảo luận với nhân viên: Bí quyết thành công
Nhân viên muốn thành công và họ rất cần sự hướng dẫn rõ ràng để phát triển một cách chuyên nghiệp. Đó là lý do nhà quản lý cần phải thường xuyên thảo luận với nhân viên của mình.
Muốn thành công, chiến lược phải mạnh
Hoạt động dù ý nghĩa và hữu ích đến đâu vẫn là chưa đủ nếu thiếu đi một chiến lược đủ mạnh để vượt qua những trở ngại ngăn cản sự phát triển
Con đường riêng tìm đối tác chiến lược
Thu hút cổ đông chiến lược là một khâu rất quan trọng cho thành công của quá trình đổi mới doanh nghiệp.
"Tái cơ cấu" quản trị DN: Tư duy, con người và hệ thống
Những khó khăn nội tại của nền kinh tế Việt Nam, những lỗ hổng trong quản trị của doanh nghiệp Việt Nam mà đa phần vẫn đang còn vướng bởi tư duy và mô hình quản trị theo kiểu gia đình đã dần dần bộc lộ.
Doanh nghiệp cần một chiến lược tài năng
Có hai loại "vốn" quý giá nhất đối với tổ chức: vốn đầu tư (investment capital) và vốn tài năng (talent capital). Thiếu một trong hai thứ vốn này giống như một cơ thể sống bị khuyết một chân vậy.
Chiến lược cũng cần thay đổi
Trong hoàn cảnh khó khăn, doanh nghiệp (DN) có chiến lược quản trị như thế nào để ứng phó và tìm lối thoát? Với nhiều DN, câu trả lời cho câu hỏi này là "lấy ngắn bù dài".
Giải mã tăng trưởng doanh nghiệp Việt 2012
Đặt ra mục tiêu tăng trưởng doanh thu năm 2012 khoảng 25-40%, các ông chủ doanh nghiệp Việt đều đưa ra những cơ sở chiến lược để chứng minh tính khả thi của những con số này.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO