Jignesh Shah - Tổng giám đốc của Rybbon, một công ty cung cấp ứng dụng tặng quà trực tuyến, khuyên doanh nghiệp không nên gửi thiệp điện tử chúc mừng theo kiểu “sản xuất hàng loạt” và “dội bom” cho tất cả khách hàng.
So với Facebook hay Twitter, LinkedIn hiệu quả hơn đến 277% trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Vậy tại sao không thử “câu” trong cái hồ đầy cá này?
Dù hiệu quả hấp dẫn nhưng muốn thực hiện một chiến dịch tiếp thị trên di động thành công, các nhà tiếp thị phải hiểu rõ đối tượng tiếp cận và mức độ ảnh hưởng của điện thoại đến thói quen tiêu dùng của họ.
Vượt qua rào cản "chuộng ngoại" của người tiêu dùng, nhiều thương hiệu "tái xuất" này liệu có thành công sau khi đầu tư nhiều tiền của và công sức ở thị trường nước ngoài?
Coca-Cola đã "cá nhân hóa" để trở nên khác biệt và ghi dấu ấn đậm nét khi tung ra chiến dịch đầy sáng tạo với 250 nhãn chai có tên phổ biến của giới trẻ.