Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Chiến dịch
Chiến dịch K+ Mới, nâng tầm trải nghiệm giải trí cho khán giả Việt
Chiến dịch K+ Mới (The New K+) giới thiệu gói K+ Giải trí mới với đa dạng nội dung phim ảnh đỉnh cao và ra mắt dịch vụ xem phim miễn phí lên đến hơn 10.000 giờ có kèm quảng cáo trên ứng dụng K+.
Thông tin doanh nghiệp
Từ chiến dịch vận động của Báo Doanh nhân Sài Gòn
Quá trình vận động để ngày 13/10 được công nhận vô cùng gian nan. Báo Doanh Nhân Sài Gòn, thời điểm đó còn khá non trẻ, đã tổ chức hàng loạt hội thảo, diễn đàn để truyền tải thông điệp về sự cần thiết của một ngày tôn vinh doanh nhân.
EU dùng thuế cản xe điện Trung Quốc: Chiến dịch bất thành
Thuế tạm thời của Liên minh châu Âu (EU) với xe điện Trung Quốc có thể làm tăng giá, giảm sự lựa chọn và làm chậm tốc độ đạt mục tiêu giảm biến đổi khí hậu. Hơn nữa, một số nhà sản xuất ô tô châu Âu, nhất là từ Đức, phản đối thuế và chúng cũng có thể không đủ cao để thực sự ngăn chặn làn sóng nhập khẩu từ Trung Quốc.
AB InBev tiếp tục chiến dịch uống bia có trách nhiệm
Kiên trì không ngừng nghỉ với mục tiêu nâng cao văn hóa thưởng thức bia có trách nhiệm tại Việt Nam, AB InBev phối hợp với Tập đoàn Begroup phát động chiến dịch “Thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn” với ưu đãi lên đến 50k/ chuyến xe khi khách hàng sử dụng dịch vụ bebike/ becar/ beCarplus/ betaxi từ ngày 13/9 đến 4/10/2024.
Chiến dịch “Bước chân gắn kết yêu thương” hỗ trợ 30.000 USD cho trẻ em đường phố
Chiến dịch "Bước chân gắn kết yêu thương" với sự hỗ trợ của Quỹ thiện nguyện CapitaLand Hope Foundation (CHF), Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh và CapitaLand Development (CLD) khởi động nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay hỗ trợ trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.
Ứng dụng AI vào các chiến dịch quảng cáo
Trong thời gian qua, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào ngành quảng cáo đang nở rộ tại Việt Nam. Công cụ này đã giúp nhiều chiến dịch quảng cáo của các hãng, nhãn hàng đạt hiệu quả tiếp cận khách hàng cao.
Chiến dịch Việt names cổ vũ vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024
Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO là Nhà tài trợ đồng hành cùng Đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) tranh tài tại Thế vận hội Paris 2024.
Chiến dịch “Nhận diện lừa đảo”-Nâng cao kỹ năng tự bảo vệ trên không gian mạng
Cục An toàn Thông tin, Bộ Thông tin và Truyền Thông và Tập đoàn Meta phát động chiến dịch “Nhận diện lừa đảo” tại Việt Nam trong năm 2024 nhằm chia sẻ tới cộng đồng người dùng mạng xã hội các hình thức...
Nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng giúp nâng cao lòng yêu nước
Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh vừa ký kết hợp tác với Amway Việt Nam triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, hướng đến mục tiêu nâng cao lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc cho thanh...
WildAid và Choice kêu gọi cộng đồng nói không với thịt rừng
Chiến dịch Thịt rừng Sạch - Sành - "Xanh"? hướng đến thay đổi nhận thức và hành vi tiêu thụ thịt rừng. Thông qua nhiều góc nhìn mới, chiến dịch phản bác quan niệm lạc hậu cho rằng “thịt rừng sạch sẽ, thể...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO