Malin Akerman - Nữ quái siêu hạng

VÂN DƯƠNG/DNSG cuối tuần| 23/09/2012 05:52

Người đẹp mang hai dòng máu Thụy Điển – Canada Malin Akerman sẽ sánh vai cùng nam diễn viên Nicolas Cage trong bộ phim hành động mới nhất Cướp siêu hạng (Stolen) do Simon West đạo diễn.

Malin Akerman - Nữ quái siêu hạng

Người đẹp mang hai dòng máu Thụy Điển – Canada Malin Akerman sẽ sánh vai cùng nam diễn viên Nicolas Cage trong bộ phim hành động mới nhất Cướp siêu hạng (Stolen) do Simon West đạo diễn. Cô vào vai Riley Simms, một nữ quái chuyên trộm cắp, nhưng cực kỳ xinh đẹp, thông minh và quyến rũ.

Đọc E-paper

Cô là cánh tay phải đắc lực của ông trùm Will Montgomery (Nicolas Cage) vừa mới ra tù, giúp cứu cô con gái của ông bị bắt cóc. Phát biểu cảm nghĩ khi lần đầu tiên đọc kịch bản, Malin Akerman cho biết: “Tôi thực sự rất thích! Đây là vai diễn mà tôi mong muốn bấy lâu nay”.

Đạo diễn Simon West không tiếc lời khen ngợi cô: “Tôi luôn là một fan của Malin Akerman và tôi đã xem nhiều vai diễn của cô trong các bộ phim hài lãng mạn. Tôi luôn tìm cách xây dựng hình ảnh mới mẻ cho các diễn viên và vì thế tôi đưa Malin tham gia vào băng nhóm cướp nhà băng. Cô ấy thực sự rất đáng yêu và hài hước. Đây là một sự kết hợp rất tuyệt vời”.

Sinh ra ở Stockholm, Thụy Điển, Akerman chuyển đến Toronto, Canada khi mới hai tuổi. Lên năm tuổi, cô bắt đầu sự nghiệp diễn viên trong các chương trình truyền hình.

Khi mới 17 tuổi, cô giành giải Siêu mẫu Ford của Canada. Sau khi tốt nghiệp ngành tâm lý học ở đại học, Akerman trở lại California để tập trung vào sự nghiệp diễn viên.

Nổi tiếng với khả năng hài kịch sắc bén, ngoại hình đẹp và luôn xuất hiện trên các trang bìa tạp chí, Akerman có tên trong top 10 những diễn viên đáng xem nhất do Variety bình chọn năm 2007.

Đây cũng là năm mà cô cùng với nam tài tử Ben Stiller tham gia gia bộ phim hài The Heartbreak Kid do anh em nhà Farrelly làm đạo diễn. Trước đó cô tham gia các phim The Brothers Solomon Harold and Kumar Go to White Castle.

Akerman bắt đầu làm quen với khán giả Việt Nam qua hai bộ phim tình cảm hài 27 DressesThe Proposal. Cả hai tác phẩm này đều rất được yêu thích và vô cùng ăn khách, với con số doanh thu vượt trên 150 triệu USD.

Nhưng hình ảnh tạo ấn tượng sâu đậm nhất của Akerman chính là nhân vật nữ anh hùng Silk Spectre II trong bộ phim khoa học viễn tưởng Watchmen. Với bộ trang phục phối hợp hai màu vàng và đen, mái tóc thẳng dài, Silk Spectre II vô cùng quyến rũ và ngọt ngào giữa đông đảo siêu anh hùng trong phim.

Vai diễn này đã giúp Akerman được nhận đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại lễ trao giải Saturn Award, giải thưởng cao quý nhất của Mỹ dành cho thể loại phim khoa học viễn tưởng và kinh dị.

Mới đầu năm nay, Akerman lại gây ấn tượng mạnh mẽ một lần nữa cho khán giả Việt Nam, với vai nữ phóng viên của tạp chí Rolling Stone – Constance Sack, người đã làm đảo điên con tim của nhạc sĩ rock lừng danh Stacey do Tom Cruise thủ vai, trong bộ phim ca nhạc Rock of Ages.

2012 là năm vô cùng bận rộn của Akerman khi cô có đến sáu bộ phim sẽ được ra mắt, đây là con số kỷ lục của Akerman từ khi cô gia nhập làng giải trí đến nay.

Mặc dù quá quen thuộc trên màn ảnh rộng nhưng Akerman cũng không xa lạ gì với màn ảnh nhỏ. Cô nằm trong dàn diễn viên chính của hai series phim The ComebackChildrens Hospital, có đôi khi cô còn đóng vai trò khách mời trong một số tác phẩm ăn khách như Entourage hay How I Met Your Mother.

Akerman đã kết hôn cùng nhạc sĩ người Ý Roberto Zincone khi họ cùng tham gia chung trong một ban nhạc mang tên The Petalstones vào năm 2003. Khi ấy, Akerman trong vai trò ca sĩ chính, còn Zincone đánh trống.

Âm nhạc đã khiến hai con tim đến gần nhau hơn, và sau một thời gian hẹn hò cả hai quyết định kết hôn vào năm 2007 tại thành phố Sorrento của Ý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Malin Akerman - Nữ quái siêu hạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO