Jamie-Lynn Sigler - Không ngại thử sức

VÂN DƯƠNG/DNSGCT| 19/11/2012 09:16

Jamie được mọi người biết nhiều đến nhờ vai diễn cô gái thông minh nhưng cũng lắm rắc rối Meadow Soprano trong loạt phim của đài HBO The Sopranos.

Jamie-Lynn Sigler - Không ngại thử sức

Jamie được mọi người biết nhiều đến nhờ vai diễn cô gái thông minh nhưng cũng lắm rắc rối Meadow Soprano trong loạt phim của đài HBO The Sopranos. Bộ phim này được ra mắt vào năm 1999 và đạt được thành công vô cùng to lớn, chính nhờ điều này mà tên tuổi của Jamie bỗng nhiên vụt sáng.

Đọc E-paper

Có lẽ bạn đã quá quen thuộc với việc được nhận những tấm thiệp cưới, hân hoan chia vui cùng cô dâu, chú rể, nhưng bạn đã có bao giờ từng nghĩ đến, một ngày nào đó, bản thân lại được mời tham gia một buổi lễ ly hôn?

Đó là một ý tưởng vô cùng hài hước và độc đáo để đạo diễn S.V. Krishna Reddy đưa ra thực hiện bộ phim tình cảm hài Vợ yêu và triệu đô(Divorce Invitation)

Bộ phim đem đến sự hài hước nhẹ nhàng, đồng thời giới thiệu đến khán giả khá nhiều gương mặt mới, đặc biệt là sự xuất hiện của ngôi sao truyền hình Jamie-Lynn Sigler rất thành công trong vai cô vợ bị phản bội Dylan.

Jamie được mọi người biết nhiều đến nhờ vai diễn cô gái thông minh nhưng cũng lắm rắc rối Meadow Soprano trong loạt phim của đài HBO The Sopranos. Bộ phim này được ra mắt vào năm 1999 và đạt được thành công vô cùng to lớn, chính nhờ điều này mà tên tuổi của Jamie bỗng nhiên vụt sáng.

Cô giành được nhiều đề cử và giải thưởng của lĩnh vực truyền hình như hai năm liên tiếp giành giải thưởng Nữ diễn viên trẻ lĩnh vực truyền hình xuất sắc nhất của lễ trao giải Youngstar. Loạt phim này kéo dài từ năm 1999 cho đến năm 2007, đã đưa tên tuổi của Jamie ngày càng trở nên thân thuộc với mọi người hơn.

Jamie sinh ra tại khu Queens của thành phố New York hoa lệ. Cô theo học diễn xuất và ca hát vào năm bảy tuổi. Sau đó, Jamie còn tham gia nhiều vai diễn chính trong một nhà hát nghệ thuật.

The Sopranos là bộ phim truyền hình đầu tiên mà cô tham gia, và cũng là tác phẩm cô tham gia xuyên suốt nhất. Sau The Sopranos, Jamie tham gia một số vai nhỏ trong một vài tập của một số loạt phim truyền hình nổi tiếng như Will & Grace, How I Met Your Mother, Ugly Betty

Jamie không chỉ tham gia vào lĩnh vực truyền hình, mà để cho khả năng diễn xuất của mình được phong phú hơn, cô còn đầu tư vào cả sân khấu kịch nghệ. Cô từng bỏ ra năm tháng trời để đeo đuổi vai diễn Belle trong vở kịch Beauty & the Beast trên sân khấu kịch Broadway.

Sự nghiệp điện ảnh của Jamie không quá sáng sủa như bên lĩnh vực truyền hình. Đây cũng là một điều thường gặp ở những ngôi sao nổi tiếng của truyền hình khi thử sức lấn sân, nhưng rõ ràng là sức thu hút của họ chỉ ở một phía, rất hiếm ngôi sao nào có thể thành công vượt bậc trong cả hai lĩnh vực.

Năm 2004, Jamie nhận vai diễn đầu tiên trong một tác phẩm truyện dài Extreme Dating, một bộ phim độc lập không mấy được chú ý. Tuy vậy, có thể nói Jamie là một nữ diễn viên rất chịu khó tìm tòi ở mọi lĩnh vực, khi tham gia từ phim ngắn, phim độc lập, cho đến những bộ phim thương mại như Vợ yêu và triệu đô.

Sau bộ phim này, vừa qua Jamie cũng đã hoàn thành xong vai diễn trong tác phẩm tâm lý I do với câu chuyện về một mối tình tay ba đầy phức tạp. Hiện tại, cô đang chuẩn bị tham gia bộ phim âm nhạc Skum rocks!, cùng các ngôi sao Julianne Hough, Kevin Bacon, Brooke Shields, xoay quanh những điều kỳ diệu về một nhóm nhạc được thành lập vào cuối thập niên 80.

Năm 2001, Jamie từng cho phát hành album nhạc đầu tay mang tên Here to Heaven nhưng không mấy thành công, và điều này ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của cô, cho đến nay Jamie vẫn chưa nghĩ đến sẽ quay trở lại với âm nhạc. Tuy vậy cô không nản lòng khi vào năm 2002, Jamie thử mình bên lĩnh vực văn học với tác phẩm tiểu sử mà cô là đồng tác giả Wise Girl: What I’ve Learned About Life, Love and Loss.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Jamie-Lynn Sigler - Không ngại thử sức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO