Britney Spears - "công chúa nhạc pop" đã chín chắn

VI ANH| 17/08/2016 06:15

Sau khi phát hành trực tuyến vào nửa đêm 15/7, ca khúc "Make me" đã giúp "công chúa nhạc pop" một thời Britney Spears được nhắc đến tổng cộng 224.000 lần trên Twitter.

Britney Spears -

Sau khi phát hành trực tuyến vào nửa đêm 15/7 trên tất cả dịch vụ phát hành, ca khúc Make me đã giúp "công chúa nhạc pop" một thời Britney Spears được nhắc đến tổng cộng 224.000 lần trên Twitter, leo lên vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng Billboard Twitter Top Tracks chỉ trong vòng một tuần.

Đọc E-paper

Đúng 0h ngày 6/8, Britney Spears bất ngờ tung MV cho ca khúc Make me khiến người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên khi cô không hề báo trước về sự ra mắt này. Với những góc quay, hiệu ứng đơn giản, nhẹ nhàng, MV của Britney Spears vẫn khiến người xem choáng ngợp với các cảnh táo bạo được dán mác 16+.

Ngay từ đầu MV, Britney Spears 34 tuổi đã xuất hiện và chinh phục người hâm mộ với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp và đầy quyến rũ. Thêm vào đó, người xem cũng được chiêm ngưỡng thân hình thon thả của cô trong suốt MV. Được biết, đây là thành quả sau cả một quá trình tập luyện chăm chỉ của Britney Spears.

Cách đây không lâu, tại lễ trao giải âm nhạc Billboard 2016, Britney cũng khiến người xem phấn khích không chỉ bằng giọng hát mà còn bởi "vũ khí chết người" là những vũ điệu với bikini.

Trong 8 phút trình diễn hàng loạt bản "hit" của cô gồm Womanizer, Breathe on me, Im a slave for you, Touch of my hand, Toxic..., hình thể gọn gàng, tràn đầy sức sống cùng năng lượng toát ra từ bên trong cho thấy một Britney Spears chưa có điểm dừng.

Hình ảnh gợi cảm gắn với Britney từ khi khởi đầu sự nghiệp âm nhạc, theo thời gian ngày càng ở cấp độ mạnh mẽ, táo bạo hơn.

Tuy Britney Spears trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, như chia tay cuộc tình đầu tiên với ca sĩ Justin Timberlake (khiến cô từng hủy sô diễn ở Mexico khi đã trình diễn được một lúc), tổ chức đám cưới kéo dài 55 tiếng đồng hồ với người bạn thời thơ ấu, rồi cạo trọc đầu, sử dụng ma túy, để con lên đùi khi lái xe, gây tai nạn, tiệc tùng thâu đêm, cuộc chiến giành quyền nuôi con... khiến cô gần như rơi xuống đáy vực, thậm chí thân hình sồ sề và bị "đồn" là trầm cảm nặng.

Nhưng mỗi lần trở lại với âm nhạc, sau những khoảng dài lặn mất tăm, Britney Spears luôn lấy lại phong độ bằng vẻ quyến rũ. Không chỉ vậy, các ca khúc đồng hành cùng giọng ca đầy nội lực của cô ngày trở lại cũng luôn chiếm được thứ hạng cao trong các bảng xếp hạng như Billboard.

Không bao giờ từ bỏ là bài học người khác có thể học được từ Britney Spears. Hy vọng, sự trở lại với MV Make me của Britney Spears lần này sẽ là "dài hơi", khi "công chúa nhạc pop" một thời đã bước vào độ tuổi chín chắn. 

>Thành công mới lại đến với Britney Spears

>Britney Spears thách thức dư luận trong video mới

>Cậu bé nghèo Bangladesh mơ trở thành siêu sao nhạc pop

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Britney Spears - "công chúa nhạc pop" đã chín chắn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO