Beyoncé trở lại

THU TRANG/DNSG cuối tuần| 16/09/2012 07:28

Sau một thời gian dài nghỉ hát để sanh em bé Blue Ivy, nữ ca sĩ da màu gợi cảm Beyonce Giselle Knowles từng chinh phục người nghe khắp thế giới bằng giọng hát tuyệt vời của mình, đã chính thức trở lại sân khấu ca nhạc.

Beyoncé trở lại

Sau một thời gian dài nghỉ hát để sanh em bé Blue Ivy, nữ ca sĩ da màu gợi cảm Beyonce Giselle Knowles từng chinh phục người nghe khắp thế giới bằng giọng hát tuyệt vời của mình, đã chính thức trở lại sân khấu ca nhạc.

Đọc E-paper

Sự kiện đầu tiên đánh dấu sự trở lại này là màn trình diễn cuốn hút trên sân khấu Revel Resort & Casino ở Atlantic (bang New Jersey, Mỹ) vào tháng Năm vừa qua.

Trong suốt đêm diễn ấy, cô tiếp tục chinh phục khán giả bằng giọng hát vẫn tràn trề sức sống cùng những màn vũ đạo nóng bỏng qua những ca khúc đã từng tạo lên tên tuổi Beyonce như Single Ladies(Put a Ring on It), Crazy in Love Love on Top.

Beyonce không dấu diếm sự vui mừng khi chia sẻ với khán giả: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được trở lại sân khấu. Thật sự thì do đã quen với vai trò làm mẹ nên khi quay trở lại với sân khấu, tôi có cảm giác đôi chút lạ lẫm. Nhưng như các bạn đã thấy, điều quan trọng là tôi không đánh mất bản thân và vẫn giữ được niềm đam mê của mình”.

Đêm diễn đã để lại một ấn tượng sâu sắc và làm thỏa mãn nhiều người hâm mộ sau một thời gian dài chờ đợi.

Sự kiện quan trọng thứ hai mới diễn ra hôm 11/8 trên sân khấu Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc trong buổi lễ hướng tới ngày Nhân đạo thế giới (World Humanitarian Day) 19/8, với mục đích nhằm tôn vinh những người đã mất vì hoạt động nhân đạo và những người đang tiếp tục giúp đỡ hàng triệu người bất hạnh, Beyonce đã có màn biểu diễn ấn tượng và ra mắt video âm nhạc I Was Here do Diane Warren viết với nhiều hình ảnh về những hoạt động cứu trợ những nạn nhân của chiến tranh, thiên tai, bệnh dịch…

Cô gửi đến tất cả mọi người thông điệp khi kết thúc màn trình diễn của mình: “Tôi muốn nói với các bạn rằng chúng ta chính là một phần của ngày 19/8. Đó là một ngày tuyệt vời. Tôi muốn vinh danh những con người đã hy sinh cuộc sống của mình vì người khác. Cầu chúc sự bình yên đến với tất cả mọi người!”.

I Was Here trở thành ca khúc cổ động cho các hoạt động nhân đạo trên khắp thế giới trong năm 2012.

Cảm thấy vui và hạnh phúc khi tham gia các hoạt động từ thiện, Beyonce sẵn sàng đảm nhận một vai trò quan trọng trong chiến dịch quảng bá ngày Nhân đạo thế giới hằng năm của Liên Hợp Quốc.

“Chúng tôi muốn cuộc sống này có ý nghĩa hơn bằng cách giúp đỡ những người khác trong mọi khả năng của mình, không phân biệt đó là việc lớn hay nhỏ” – ngôi sao của dòng nhạc R&B chia sẻ như vậy.

Bên cạnh tài năng của một ca sĩ nhạc R&B,Beyonce còn được biết đến với vai trò là diễn viên, người mẫu, nhà thiết kế thời trang… Trong bất cứ lĩnh vực nào, cô đều để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả.

Năm nay Beyonce đã được tạp chí People bình chọn là Người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2012 (thời gian bình chọn từ tháng 4/2011 đến tháng 4/2012). Giải thưởng này hoàn toàn xứng đáng khi dành tặng cho một vẻ đẹp tự nhiên, cho một phong cách mang tên Beyonce và cho người mẹ tuyệt vời của bé Blue Ivy.

Ngoài ra, cô và chồng là nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ Jay-Z còn được tạp chí People vinh danh là Cặp vợ chồng nổi tiếng nhất thế giới năm 2012, vượt qua nhiều cặp đôi tên tuổi khác như Brad – Angelina, David – Victoria Beckham, hoàng tử William – Kate Middleton…

Từ khi bắt đầu sự nghiệp đến nay, Beyonce đoạt được nhiều giải thưởng, trong đó có bốn giải Grammy danh giá và là một trong những nghệ sĩ có đĩa nhạc bán chạy nhất mọi thời đại, cô hoàn toàn xứng đáng là một biểu tượng về tài năng và tấm lòng thiện nguyện của làng nhạc thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Beyoncé trở lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO