Lộ diện “CEO tương lai”

P.QUYÊN| 02/05/2012 05:39

Phan Tiến Thuận, sinh viên trường Đại học kinh tế TP.HCM đã có một chiến thắng khá ấn tượng tại đêm thi chung kết cuộc thi "Tìm kiếm CEO tương lai" lần thứ 4 năm 2012.

Lộ diện “CEO tương lai”

Phan Tiến Thuận, sinh viên trường Đại học kinh tế TP.HCM đã có một chiến thắng khá ấn tượng tại đêm thi chung kết cuộc thi Tìm kiếm CEO Tương lai  lần thứ 4 năm 2012.

Sinh viên Phan Tiến Thuận (trái) nhận phần thưởng cuộc thi

Đây là sân chơi do trường đại học Kinh tế TP.HCM tổ chức hàng năm, nhằm giúp cho các sinh viên thể hiện bản thân với nhà tuyển dụng trong việc kinh doanh và đưa ra các ý tưởng kinh doanh mới.

Đêm chung kết cuộc thi, diễn ra vào ngày 29/4 vừa qua, là đêm tranh tài giữa 5 sinh viên đến từ ba trường đại học lớn của TP.HCM như ĐH Công nghiệp; ĐH Kinh tế - Luật và ĐH Kinh tế TP.HCM để tranh giải thưởng hùng biện lớn nhất dành cho sinh viên các trường ĐH hiện nay.

Trải qua hai vòng thi: Tôi - CEO 2012 Bản lĩnh CEO 2012, nhờ có bản lĩnh trước đám đông, có khả năng tiếp thu tốt và có những ý tưởng hết sức sắc bén cùng khả năng hùng biện thuyết phục, Phan Tiến Thuận đã hoàn toàn chinh phục được Hội đồng giám khảo gồm Giáo sư Hà Tôn Vinh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Stellar Management Corp, ông Lý Trường Chiến - chuyên gia tư vấn tái cấu trúc - Chủ tịch TRITRI Group; ông Nguyễn Tuấn Quỳnh - Phó tổng giám đốc Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ)…

Được biết, Thuận hiện là cán bộ Đoàn hội tiêu biểu nhất năm 2011 của trường ĐH Kinh tế TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lộ diện “CEO tương lai”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO