CEO Thúy Phan và những thương hiệu làm đẹp xa xỉ

Bích Ngọc| 09/08/2022 07:00

Đằng sau ánh hào quang của những thương hiệu làm đẹp xa xỉ là câu chuyện thú vị về hành trình 15 năm kinh doanh của chị Thúy Phan - Tổng giám đốc Công ty TNHH TM Minh Khương (Minh Khương Group).

CEO Thúy Phan và những thương hiệu làm đẹp xa xỉ

Chị Thúy Phan (Phan Thị Thanh Thúy) được nhiều người biết đến với vai trò là nhà phân phối những thương hiệu làm đẹp xa xỉ từ châu Âu và Mỹ như IMAGE Skincare, Hush & Hush, Dermica Laboratories, Xcelens & Aerazen Lab và Xline Threads.

Khi đem các thương hiệu này về giới thiệu ở Việt Nam, chị Thúy Phan không chỉ muốn mang đến những sản phẩm làm đẹp chất lượng, an toàn cho người Việt mà còn muốn truyền tải những kiến thức chuyên sâu về chăm sóc da và có giải pháp cho những vấn đề về da. Đó là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công cho công việc kinh doanh của chị. 

-8883-1660037928.jpg

Chị Thúy Phan - CEO Minh Khương Group

“Mệt thì nghỉ ngơi rồi đi tiếp chứ đừng bỏ cuộc”

Bắt đầu khởi nghiệp với hành trang là kiến thức chăm sóc da, sự đam mê và cả liều lĩnh, cô gái 25 tuổi thuở ấy đã từng đánh liều vay mượn gia đình một khoản tiền lớn với quyết tâm đưa thương hiệu dược mỹ phẩm ở đất nước cờ hoa xa xôi về Việt Nam.

Tất nhiên, không phải con đường nào cũng trải đầy hoa hồng. Một cô gái trẻ từ Mỹ về Việt Nam với ước vọng làm đẹp cho phụ nữ không phải là việc dễ dàng. Những khó khăn bước đầu như chưa hiểu rõ thị trường Việt Nam, khách hàng chưa tin tưởng vào thương hiệu mới, rồi những buổi phải trò chuyện, thuyết phục những khách hàng lớn tuổi, thậm chí là các chuyên gia, bác sĩ da liễu đã khiến cô gái trẻ không ít lần lao đao.

Mở đường để đưa một thương hiệu xa lạ về nước đã khó khăn, việc duy trì thương hiệu lâu dài càng khó khăn gấp bội.

Đứng trước những cơn sóng dữ chực nuốt chửng bản thân, nhiều lần chị Thúy Phan bị lung lay. Nhưng với niềm đam mê lớn và quyết tâm cao độ, chị lại tự nhủ lòng: “Trước khi từ bỏ, hãy nghĩ đến lý do khiến ta bắt đầu”. Chị chia sẻ: Có những thời điểm chúng ta sẽ mắc sai lầm, gặp thách thức to lớn, trải qua những giây phút tệ hại, nhất là trong thời gian đầu, nhưng đừng bao giờ để khát vọng vụt tắt, đừng quên mục đích sống mà bản thân đã chọn. Mệt thì nghỉ ngơi rồi đi tiếp chứ đừng bỏ cuộc…

-3688-1660037928.jpg

"Mệt thì nghỉ ngơi rồi đi tiếp chứ đừng bỏ cuộc"

Rồi từng bước Thúy Phan xoay sở, chuyển hướng kinh doanh, phân phối sản phẩm thông qua các cơ sở làm đẹp uy tín, bác sĩ da liễu, phòng khám, hiệu thuốc… thay vì theo hướng bán lẻ. Cứ thế sau 2 năm, chị đã trả hết số tiền mượn của gia đình và liên tiếp đón nhận nhiều tin vui từ đứa con tinh thần đầu tiên của mình - IMAGE Skincare.

Xây dựng chuỗi thương hiệu làm đẹp xa xỉ

Việc đưa thương hiệu IMAGE Skincare về Việt Nam thành công chính là bước ngoặt để chị Thúy Phan “thừa thắng xông lên” và tiếp tục đưa các giải pháp làm đẹp, thương hiệu làm đẹp có tiếng khác về quê nhà.

Đó là các thương hiệu thực phẩm chức năng, các sản phẩm thẩm mỹ, điều trị da và chỉ sinh học như Hush & Hush, Dermica Laboratories, Xcelens & Aerazen Lab và Xline Threads… với tư cách là công ty phân phối độc quyền cho các đại lý, đồng thời đồng hành cùng hệ thống spa, clinic, bệnh viện chuyên về da…. tạo thành một hệ thống dày đặc trên toàn quốc. 

Tính đến nay, sau 15 năm thành lập dưới sự dẫn dắt của CEO Thúy Phan, Minh Khương Group ngày càng khẳng định vị thế của mình với gần 700 đại lý trên cả nước và đạt được sự tín nhiệm của nhiều người. Đây là động lực để Minh  Khương tiếp nối ước mơ duy trì vẻ đẹp toàn diện cho các khách hàng.

-9689-1660037928.jpg

Nhờ được khách hàng yêu thích và tin dùng, các thương hiệu làm đẹp do Minh Khương Group phân phối đến nay đã đạt được vị thế nhất định trên thương trường, chị Thúy Phan cho rằng đã đến lúc Minh Khương bước vào giai đoạn “bùng nổ” hơn.

Bài học thành công và dự định sắp tới

Tất cả mọi người đều mưu cầu hạnh phúc và thành công, nhưng chỉ những người có mục tiêu rõ ràng và có hành động cụ thể mới có cơ hội. Đích đến thành công không dành cho tất cả mọi người những người lười biếng.

Với CEO Thúy Phan, trước khi làm bất cứ điều gì chị đều đặt ra mục tiêu: tổng quát, cụ thể, trước mắt hay dài hạn. Chị đã rút ra công thức thành công là phải vững vàng, không nhụt chí và đặt cả tâm huyết vào mục tiêu, thậm chí sẵn sàng đối mặt với thất bại và tìm cách vượt qua nó.

Thấm thoát cũng 15 năm trôi qua kể từ ngày CEO Thúy Phan chân ướt chân ráo đặt những viên gạch đầu tiên trong sự nghiệp xây dựng sự nghiệp kinh doanh của bản thân. Nhờ được khách hàng yêu thích và tin dùng, các thương hiệu làm đẹp do Minh Khương Group phân phối đến nay đã đạt được vị thế nhất định trên thương trường, chị Thúy Phan cho rằng đã đến lúc Minh Khương bước vào giai đoạn “bùng nổ” hơn.

Tháng 8/2022 đã diễn ra sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập Minh Khương Group và thương hiệu IMAGE Skincare ra mắt thêm sản phẩm mới. Sự kiện lớn này có sự tham dự của nhiều bác sĩ da liễu và đông đảo khách mời được tổ chức tại TP.HCM và Hà Nội. Đây cũng là dịp để Minh Khương tri ân tất cả các khách hàng đã tin tưởng Công ty trong suốt hơn một thập niên qua, cũng là lúc để chị Thúy Phan chuẩn bị cho những bước đột phá tiếp theo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CEO Thúy Phan và những thương hiệu làm đẹp xa xỉ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO