Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Hạnh phúc doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Trí tuệ lãnh đạo
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Xuân 2025
Sẵn sàng vào kỷ nguyên mới
Theo dòng chảy
Ất Tỵ kể chuyện "Tết Rắn"
cảng Cát Lái
TP.HCM hiện thực hoá mục tiêu “trung tâm logistics quốc tế”
TP.HCM, trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước, sở hữu tiềm năng logistics vượt trội với vị trí địa lý chiến lược và hệ thống giao thông thuận lợi. Xác định logistics là ngành mũi nhọn, Thành phố đang nỗ lực vượt qua thách thức để vươn tầm quốc tế. Nhờ sự quyết tâm từ chính quyền và cộng đồng doanh nghiệp (DN), các giải pháp tháo gỡ nút thắt đang được triển khai, mở ra cơ hội đưa TP.HCM trở thành trung tâm logistics hàng đầu, thúc đẩy xuất khẩu và kinh tế vùng.
Trong nước
TP.HCM muốn phát triển logistics thành ngành dịch vụ mũi nhọn
Dựa trên cơ sở từ Báo cáo Chỉ số năng lực Cạnh tranh Logistics (LCI) cấp tỉnh của Việt Nam do Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) công bối mới đây, TP.HCM đang là địa phương đứng đầu cả nước về năng lực cạnh tranh logistics.
Công bố biểu trưng thành phố Thủ Đức (TP.HCM)
UBND thành phố Thủ Đức (TP.HCM) vừa công bố biểu trưng của thành phố. Tác phẩm do ông Lê Công Đạo (thành phố Đà Nẵng) sáng tác.
Cục Hàng hải ủng hộ phương án giảm ùn tắc tại Cảng Cát Lái của TP.HCM
Cục Hàng hải vừa có ý kiến liên quan tới phương án kết nối giao thông khu vực cảng Cát Lái - Phú Hữu.
Làm gì để giảm tắc nghẽn tại cảng Cát Lái?
Cảng Cát Lái có vai trò quan trọng trong thông thương xuất nhập khẩu hàng hóa, đóng góp không nhỏ vào tốc độ tăng trưởng của TP.HCM nhưng đang trong tình trạng quá tải.
Hàng hóa ùn ứ tại cảng Cát Lái, doanh nghiệp khó chồng khó
Lượng container hàng nhập tồn bãi tại cảng Cát Lái mấy ngày qua tăng cao, bị ùn ứ, buộc cảng Cát Lái phải thông báo ngưng tiếp nhận nhiều loại hàng hóa. Nhiều doanh nghiệp (DN) lại rơi vào tình trạng khó thêm khó.
Cảng Cát Lái "kêu cứu": Quá tải hàng tồn nhưng lại thiếu nhân công
Trải qua hơn 2 tháng giãn cách xã hội và hơn 3 tuần thực hiện CT 16, cảng Cát Lái đã rơi và tình trạng thiếu hụt nhân công trầm trọng trong khi các kho, bãi tại cảng luôn trong tình trạng quá tải, chạm hết mức công suất.
Không thể hoàn thiện giao thông quanh cảng Cát Lái vài năm với 2.000 - 3.000 tỷ đồng
Cần cả trăm ngàn tỷ đồng để hoàn thiện hạ tầng giao thông quanh cảng Cái Lái và không phải thực hiện trong một vài năm. Nói trong vòng vài ba năm mà không hoàn thiện được thì mất tín nhiệm với người dân,...
Từ 1/5, hàng hóa xuất đi Hoa Kỳ qua cảng Cát Lái phải soi chiếu phóng xạ
Ông Nguyễn Thanh Long, Phó Chi cục trưởng Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực 1 cho biết, bắt đầu từ tháng 5/2019, tất cả hàng hóa xuất khẩu đi Hoa Kỳ qua cảng Cát Lái phải soi chiếu phóng xạ.
Các doanh nghiệp đòi lại phí kẹt cảng
Lần đầu tiên các doanh nghiệp Việt Nam đang tính đến việc đòi lại khoản phí kẹt cảng (PCS)...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO