Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Cảng biển TP.HCM
TP.HCM dự kiến thu 2.100 tỷ đồng phí hạ tầng cảng biển năm 2024
UBND TP.HCM vừa gửi Báo cáo đến Hội đồng Nhân dân (HĐND) TP.HCM về công tác thu phí sử dụng các công trình kết cấu hạ tầng, dịch vụ, và tiện ích công cộng tại khu vực cửa khẩu cảng biển trên địa bàn Thành phố trong giai đoạn 2022-2023.
Thời sự
Cảng biển TP.HCM sẽ được quy hoạch thành cảng đặc biệt
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 442 phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch tổng thể phát triển hệ thống cảng biển Việt Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Theo đó, Cảng biển TP.HCM sẽ được quy hoạch tiềm năng thành cảng biển đặc biệt.
TP.HCM duyệt đề án cảng Cần Giờ vốn đầu tư hơn 5 tỷ USD
Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM cơ bản thống nhất chủ trương theo báo cáo, đề xuất của UBND TP.HCM về đề án "siêu cảng" Cần Giờ với tổng mức đầu tư ước tính 129 nghìn tỷ đồng, tương đương khoảng 5,4 tỷ USD.
TP.HCM: Nhiều hiệp hội kiến nghị miễn, giảm phí hạ tầng cảng biển
Cục Đường thủy nội địa Việt Nam vừa có đề nghị Sở Giao thông Vận tải TP.HCM báo cáo cấp có thẩm quyền xem xét phương án miễn, giảm phí hạ tầng cảng biển cho hàng hóa đi đường thủy, sau khi nhận được kiến nghị của các hiệp hội liên quan.
Luồng Soài Rạp - nút thắt cảng biển TP.HCM
Theo định hướng phát triển giao thông vận tải TP.HCM đến năm 2020 và tầm nhìn sau năm 2020, cảng biển TP.HCM là cảng tổng hợp quốc gia, đầu mối khu vực, trong đó khu bến Hiệp Phước là khu bến tổng hợp thay thế các bến hiện có trên sông Sài Gòn, là đầu mối chuyển tiếp hàng xuất nhập khẩu cho cả vùng Đồng bằng sông Cửu Long, tiếp nhận tàu trọng tải đến 50.000DWT, tàu container có sức chở 4.000TEU.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO