Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
Cảng biển TP.HCM
Cảng biển TP.HCM sẽ được quy hoạch thành cảng đặc biệt
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 442 phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch tổng thể phát triển hệ thống cảng biển Việt Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Theo đó, Cảng biển TP.HCM sẽ được quy hoạch tiềm năng thành cảng biển đặc biệt.
Thời sự
TP.HCM duyệt đề án cảng Cần Giờ vốn đầu tư hơn 5 tỷ USD
Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM cơ bản thống nhất chủ trương theo báo cáo, đề xuất của UBND TP.HCM về đề án "siêu cảng" Cần Giờ với tổng mức đầu tư ước tính 129 nghìn tỷ đồng, tương đương khoảng 5,4 tỷ USD.
TP.HCM: Nhiều hiệp hội kiến nghị miễn, giảm phí hạ tầng cảng biển
Cục Đường thủy nội địa Việt Nam vừa có đề nghị Sở Giao thông Vận tải TP.HCM báo cáo cấp có thẩm quyền xem xét phương án miễn, giảm phí hạ tầng cảng biển cho hàng hóa đi đường thủy, sau khi nhận được kiến nghị của các hiệp hội liên quan.
Luồng Soài Rạp - nút thắt cảng biển TP.HCM
Theo định hướng phát triển giao thông vận tải TP.HCM đến năm 2020 và tầm nhìn sau năm 2020, cảng biển TP.HCM là cảng tổng hợp quốc gia, đầu mối khu vực, trong đó khu bến Hiệp Phước là khu bến tổng hợp thay thế các bến hiện có trên sông Sài Gòn, là đầu mối chuyển tiếp hàng xuất nhập khẩu cho cả vùng Đồng bằng sông Cửu Long, tiếp nhận tàu trọng tải đến 50.000DWT, tàu container có sức chở 4.000TEU.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO