Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Cảng biển TP.HCM
TP.HCM dự kiến thu 2.100 tỷ đồng phí hạ tầng cảng biển năm 2024
UBND TP.HCM vừa gửi Báo cáo đến Hội đồng Nhân dân (HĐND) TP.HCM về công tác thu phí sử dụng các công trình kết cấu hạ tầng, dịch vụ, và tiện ích công cộng tại khu vực cửa khẩu cảng biển trên địa bàn Thành phố trong giai đoạn 2022-2023.
Toàn cảnh
Cảng biển TP.HCM sẽ được quy hoạch thành cảng đặc biệt
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 442 phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch tổng thể phát triển hệ thống cảng biển Việt Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Theo đó, Cảng biển TP.HCM sẽ được quy hoạch tiềm năng thành cảng biển đặc biệt.
TP.HCM duyệt đề án cảng Cần Giờ vốn đầu tư hơn 5 tỷ USD
Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM cơ bản thống nhất chủ trương theo báo cáo, đề xuất của UBND TP.HCM về đề án "siêu cảng" Cần Giờ với tổng mức đầu tư ước tính 129 nghìn tỷ đồng, tương đương khoảng 5,4 tỷ USD.
TP.HCM: Nhiều hiệp hội kiến nghị miễn, giảm phí hạ tầng cảng biển
Cục Đường thủy nội địa Việt Nam vừa có đề nghị Sở Giao thông Vận tải TP.HCM báo cáo cấp có thẩm quyền xem xét phương án miễn, giảm phí hạ tầng cảng biển cho hàng hóa đi đường thủy, sau khi nhận được kiến nghị của các hiệp hội liên quan.
Luồng Soài Rạp - nút thắt cảng biển TP.HCM
Theo định hướng phát triển giao thông vận tải TP.HCM đến năm 2020 và tầm nhìn sau năm 2020, cảng biển TP.HCM là cảng tổng hợp quốc gia, đầu mối khu vực, trong đó khu bến Hiệp Phước là khu bến tổng hợp thay thế các bến hiện có trên sông Sài Gòn, là đầu mối chuyển tiếp hàng xuất nhập khẩu cho cả vùng Đồng bằng sông Cửu Long, tiếp nhận tàu trọng tải đến 50.000DWT, tàu container có sức chở 4.000TEU.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO