Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Cấn Văn Lực
Ngành quảng cáo tại Việt Nam: Tiềm năng lớn, dư địa rộng
Với một thị trường tiêu dùng nhiều tiềm năng như Việt Nam, ngành quảng cáo có dư địa rộng để phát triển. Nhưng để khai thác triệt để thị trường này, các doanh nghiệp (DN) cần bắt kịp xu thế và đổi mới, sáng tạo không ngừng.
Hoạt động
Môi trường kinh doanh thiếu thông thoáng làm giảm đầu tư tư nhân
Theo số liệu mới nhất của Tổng cục Thống kê, đầu tư tư nhân quý I/2024 đạt 340.000 tỷ đồng, tăng 4,2% so với cùng kỳ năm 2023 (so với mức thông thường là 8-9%). Trong năm 2023, đầu tư tư nhân chỉ tăng 2,7%, là mức thấp nhất trong 10 năm vừa qua, thấp hơn cả trong giai đoạn dịch Covid-19 (3,1%).
Năm 2024, dù còn khó khăn nhưng nhiều cơ hội
Nhận định trên được các chuyên gia chia sẻ tại tọa đàm “Cà phê doanh nhân HUBA” lần thứ 75 với chủ đề: "Kinh tế Việt Nam và Thành phố 2024 - Vấn đề doanh nhân quan tâm" vừa diễn ra sáng nay 9/3, do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) tổ chức.
Thị trường bất động sản đã vượt qua khó khăn nhưng vẫn còn nhiều thách thức
Đây là nhận định của ông Nguyễn Văn Sinh - Thứ trưởng Bộ Xây dựng cùng nhiều chuyên gia kinh tế, bất động sản (BĐS) tại Diễn đàn thị trường bất động sản 2024: Nhận diện thách thức và cơ hội phục hồi, diễn ra vào chiều 18/1.
Những “điểm sáng” của nền kinh tế Việt Nam năm 2023
Dù tình hình thế giới bất định, còn nhiều khó khăn, tuy nhiên, trong năm 2023, kinh tế Việt Nam vẫn có những “điểm sáng” nổi bật, tạo đà tăng trưởng cho năm 2024 và những năm tiếp theo.
Chính sách tiền tệ, tài khóa vẫn còn dư địa để kích thích tăng trưởng
“Sự đồng bộ chính sách đặc biệt quan trọng, khi đó nới lỏng chính sách tiền tệ hay giảm lãi suất mới có hiệu quả”, TS. Cấn Văn Lực - thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính - tiền tệ quốc gia nhận xét.
TTCK Việt Nam: Đến lúc cần phát triển theo chiều sâu
TS. Cấn Văn Lực - chuyên gia kinh tế trưởng Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cho rằng, thị trường chứng khoán (TTCK) Việt Nam đã đến giai đoạn cần phát triển theo chiều sâu, minh bạch, bền vững và bảo vệ nhà đầu tư (NĐT).
Nguyên nhân CPI tháng 2 tăng cao
Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tại Việt Nam tháng 2/2021 tăng 1,52% so với tháng trước. Theo Tổng cục Thống kê, đây là mức tăng cao nhất so với cùng kỳ trong 8 năm gần đây.
Chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế, lạm phát 2019: Phù hợp nhưng áp lực sẽ rất lớn
Luôn có sự đánh đổi giữa tăng trưởng và lạm phát. Tăng trưởng 10% GDP cũng trở thành vô nghĩa nếu người dân bị âm tài sản" - chuyên gia kinh tế, TS. Cấn Văn Lực nhận định.
Tăng trưởng tín dụng bền vững: Cần kích thích tiêu dùng
Cần tập trung nhiều hơn vào kích thích tiêu dùng, bởi tiêu dùng là cấu phần quan trọng trong GDP.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO