Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
can lam gi
TP.HCM cần làm gì để trở thành Trung tâm tài chính quốc tế? (Bài 1)
Việt Nam đang định hướng phát triển một Trung tâm tài chính quốc tế (IFC) hoạt động đồng thời ở TP.HCM và Đà Nẵng. Chiều tối 22/5, Quốc Hội đã có cuộc họp xây dựng dự thảo Nghị quyết về xây dựng IFC với sự tham dự của Thủ tướng Chính Phủ Phạm Minh Chính. Tại phiên họp này Thủ tướng đã có bài phát biểu chỉ đạo quan trọng.
Bình luận
Chiến tranh thương mại: Doanh nghiệp cần làm gì để mở rộng thị phần và tăng sức cạnh tranh?
Trong bối cảnh căng thẳng thương mại toàn cầu leo thang, các doanh nghiệp Việt Nam buộc phải thích ứng nhanh chóng bằng cách nâng cao năng lực cạnh tranh, tái định vị thị trường mục tiêu và chuyển đổi mô hình kinh doanh để đảm bảo sự phát triển bền vững.
Văn hóa doanh nghiệp & Sức khỏe tinh thần: Quản trị cảm xúc trong doanh nghiệp - Lãnh đạo và nhân viên cần làm gì? (Bài 7)
Trong thời kỳ mọi thứ đều diễn ra nhanh, nhiều và nhiễu hiện nay, mọi doanh nghiệp chắc chắn đối mặt với những thách thức không tránh khỏi. Để đi nhanh, việc bắt kịp tốc độ thay đổi của công nghệ là cần thiết; Song, để trụ vững và phát triển bền, điều quan trọng đối với các doanh nghiệp chính là củng cố nội lực. Yếu tố con người và cảm xúc được đề cao hơn bao giờ hết. Quản trị cảm xúc tại môi trường làm việc giữa lãnh đạo với nhân viên, giữa nhân viên với lãnh đạo, giữa nhân viên với nhân viên và giữa đội
“Sóng" AI đã đến: Doanh nghiệp Việt đang ở đâu và cần làm gì?
Trong kỷ nguyên số, trí tuệ nhân tạo (AI) đã chuyển từ xu hướng trở thành yếu tố then chốt trong chiến lược phát triển của các doanh nghiệp (DN) toàn cầu. Tại Việt Nam, tiềm năng của AI là rất lớn, nhưng việc ứng dụng vẫn đối mặt với nhiều thách thức.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO