Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Tài chính - Ngân hàng
Tài chính - Ngân hàng
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Tài chính
Ngân hàng
Chứng khoán
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Tài chính - Ngân hàng
brand
Vinpearl được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025
Vinpearl vừa được Brand Finance - tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1 Việt Nam năm 2025, khẳng định tầm vóc, bản lĩnh và uy tín của doanh nghiệp Việt trên bản đồ thương hiệu toàn cầu.
Chuyện kinh doanh
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu
Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này, Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.
6 thương hiệu Vingroup góp mặt trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2025
6 thương hiệu thuộc hệ sinh thái Vingroup vừa được vinh danh trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2025, do Công ty tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance (Anh) công bố ngày 12/9.
Viettel, FPT góp mặt trong nhóm thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Theo báo cáo “Vietnam 100 2025” của Brand Finance (Anh), Viettel và FPT là hai doanh nghiệp công nghệ duy nhất lọt vào top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Đây được xem là minh chứng rõ nét cho vai trò tiên phong của công nghệ trong tăng trưởng kinh tế quốc gia.
Brand Footprint Vietnam 2025 “gọi tên” CHIN-SU với 3 chiến lược tăng trưởng nổi bật
CHIN-SU khẳng định vị thế “siêu thương hiệu” trên bản đồ tiêu dùng Việt khi được xướng tên trong hạng mục Câu chuyện thương hiệu thành công (Brand Success Story) của báo cáo Brand Footprint Vietnam 2025. Đây là minh chứng rõ nét cho sức bật bền vững và khả năng chinh phục người tiêu dùng bằng chiến lược linh hoạt, hiệu quả.
5 bước xây dựng Brand Image để nâng cao nhận diện thương hiệu
Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, hình ảnh thương hiệu (Brand Image) là chìa khóa giúp doanh nghiệp khẳng định bản sắc và chinh phục lòng trung thành của khách hàng. Từ việc xác định bản sắc, nghiên cứu thị trường, thiết kế nhận diện, triển khai truyền thông nhất quán đến duy trì và củng cố hình ảnh, 5 bước chiến lược dưới đây sẽ giúp thương hiệu xây dựng vị thế bền vững và khác biệt trên thị trường.
Heritage Brand Review Award 2025: Sáng tạo kể chuyện di sản
Ngày 6/8/2025, Chung kết Heritage Brand Review Award Mùa 2 diễn ra tại Hội trường Trịnh Công Sơn (TP.HCM), thu hút gần 1.600 khách tham dự. Giải thưởng thường niên do Tập đoàn Hành trình Kim Cương, Học viện Thương hiệu Kim Cương và Đại học Văn Lang đồng tổ chức nhằm tôn vinh thương hiệu di sản và ươm mầm tài năng trẻ.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO