Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
brand
6 thương hiệu Vingroup góp mặt trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2025
6 thương hiệu thuộc hệ sinh thái Vingroup vừa được vinh danh trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2025, do Công ty tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance (Anh) công bố ngày 12/9.
Bản tin tổng hợp
Viettel, FPT góp mặt trong nhóm thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Theo báo cáo “Vietnam 100 2025” của Brand Finance (Anh), Viettel và FPT là hai doanh nghiệp công nghệ duy nhất lọt vào top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Đây được xem là minh chứng rõ nét cho vai trò tiên phong của công nghệ trong tăng trưởng kinh tế quốc gia.
Brand Footprint Vietnam 2025 “gọi tên” CHIN-SU với 3 chiến lược tăng trưởng nổi bật
CHIN-SU khẳng định vị thế “siêu thương hiệu” trên bản đồ tiêu dùng Việt khi được xướng tên trong hạng mục Câu chuyện thương hiệu thành công (Brand Success Story) của báo cáo Brand Footprint Vietnam 2025. Đây là minh chứng rõ nét cho sức bật bền vững và khả năng chinh phục người tiêu dùng bằng chiến lược linh hoạt, hiệu quả.
5 bước xây dựng Brand Image để nâng cao nhận diện thương hiệu
Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, hình ảnh thương hiệu (Brand Image) là chìa khóa giúp doanh nghiệp khẳng định bản sắc và chinh phục lòng trung thành của khách hàng. Từ việc xác định bản sắc, nghiên cứu thị trường, thiết kế nhận diện, triển khai truyền thông nhất quán đến duy trì và củng cố hình ảnh, 5 bước chiến lược dưới đây sẽ giúp thương hiệu xây dựng vị thế bền vững và khác biệt trên thị trường.
Heritage Brand Review Award 2025: Sáng tạo kể chuyện di sản
Ngày 6/8/2025, Chung kết Heritage Brand Review Award Mùa 2 diễn ra tại Hội trường Trịnh Công Sơn (TP.HCM), thu hút gần 1.600 khách tham dự. Giải thưởng thường niên do Tập đoàn Hành trình Kim Cương, Học viện Thương hiệu Kim Cương và Đại học Văn Lang đồng tổ chức nhằm tôn vinh thương hiệu di sản và ươm mầm tài năng trẻ.
Brand Health: Đo lường sức khỏe thương hiệu để nâng cao vị thế cạnh tranh
Trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, “sức khỏe thương hiệu” (Brand Health) là chỉ số chiến lược giúp doanh nghiệp nắm bắt mức độ nhận diện, cảm nhận và lòng trung thành của khách hàng. Việc đo lường hiệu quả các chỉ số này không chỉ hỗ trợ ra quyết định marketing và phát triển sản phẩm, mà còn góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh một cách bền vững trong kỷ nguyên số.
Brand Pillars: Xây dựng trụ cột thương hiệu mạnh mẽ cho doanh nghiệp
Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt và thị trường không ngừng biến chuyển, một thương hiệu muốn vươn xa cần được xây dựng trên nền tảng vững chắc. Những trụ cột thương hiệu - Brand Pillars, chính là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp định hình bản sắc, củng cố niềm tin nơi khách hàng và tạo nên lợi thế bền vững.
Brand IPization: Biến thương hiệu thành tài sản tỷ đô
Suốt nhiều thập kỷ, cấp phép bản quyền được xem là mô hình đơn hướng: doanh nghiệp (DN) tìm đến các IP nổi tiếng như Doraemon, Marvel, Disney để tận dụng uy tín thương hiệu, thúc đẩy doanh số. Đây là chiến...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO