Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Hạnh phúc doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Trí tuệ lãnh đạo
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Xuân 2025
Sẵn sàng vào kỷ nguyên mới
Theo dòng chảy
Ất Tỵ kể chuyện "Tết Rắn"
BrainGroup
Công ty Tư vấn và Đầu tư BrainGroup khánh thành phòng họp Lương Văn Can
Sáng 29/3, tại văn phòng BrainGroup đã diễn ra lễ khánh thành phòng họp Lương Văn Can. Đây là sự kiện tiếp nối kế hoạch triển khai phòng họp Lương Văn Can tại các doanh nghiệp (DN), tổ chức, do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn khởi xướng.
Lương Văn Can
Trải nghiệm khách hàng tốt: Yếu tố sống còn của các doanh nghiệp
Trong một thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt, nơi mọi doanh nghiệp (DN) đều có thể tạo ra những sản phẩm hoặc dịch vụ tương đồng, điều tạo nên sự khác biệt không còn nằm ở "cái gì", mà ở "cách mà khách hàng được trải nghiệm điều đó". Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience - CX) đang trở thành yếu tố sống còn trong chiến lược phát triển của các thương hiệu dẫn đầu.
ThS. David Tan Nguyen - Chủ tịch Công ty Tư vấn và Đầu tư BrainGroup: “Quản trị bằng tư tưởng và văn hóa là quản trị đỉnh cao”
Theo ThS. David Tan Nguyen - Chủ tịch BrainGroup, Giám đốc Chiến lược BrainMark, văn hóa doanh nghiệp (DN) không chỉ là tấm gương phản chiếu hệ tư tưởng của ban lãnh đạo mà còn là nền tảng cho sự phát triển công ty. Với những tổ chức lớn, quản trị bằng tư tưởng và văn hóa không chỉ là chiến lược hiệu quả mà còn để nuôi dưỡng lòng trung thành của nhân viên, thúc đẩy sự đổi mới và tạo dựng lợi thế cạnh tranh bền vững.
Văn hóa doanh nghiệp - bản sắc riêng tạo nên giá trị doanh nghiệp
Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) là “phần hồn”, là nét đẹp, cái “Gene” của doanh nghiệp. Ở các công ty lớn, việc xây dựng VHDN luôn được chú trọng vì đó là sức mạnh tinh thần tạo nên tập thể vững mạnh, một tài sản vô giá góp phần tạo nên sự khác biệt và trường tồn cho doanh nghiệp.
Giải pháp tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp: Phát hiện cái sai, và sửa
Doanh nghiệp không có văn hoá cũng giống như một con người sống không có mục tiêu cuộc đời, không biết đi về đâu.
“Sức mạnh tăng trưởng”: Cẩm nang điều hành của các CEO
Sức mạnh tăng trưởng - ứng dụng mô hình BrainBOS" là kết tinh của sự trải nghiệm thực tế sau hơn 20 năm làm tư vấn cho nhiều doanh nghiệp của Th.S David Tan Nguyen - Chủ tịch BrainGroup, Giám đốc Chiến lược BrainMark.
Ra mắt dịch vụ tư vấn “Sức mạnh tăng trưởng BrainBOS”
BrainBOS giúp doanh nghiệp định hình cấu trúc, xây dựng chiến lược về sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường, kết hợp đồng bộ với giải pháp sale và marketing cụ thể.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO