Bộ trưởng GD-ĐT tặng bằng khen cho FrieslandCampina Việt Nam

P.V| 08/09/2015 05:00

FrieslandCampina Việt Nam vừa được trao tặng bằng khen của Bộ trưởng GD-ĐT do có nhiều đóng góp trong công tác ủng hộ cho giáo viên, học sinh vùng khó khăn, vùng sâu, vùng xa, Quân chủng Hải quân và Bộ Tư lệnh cảnh sát biển Việt Nam năm 2014.

Bộ trưởng GD-ĐT tặng bằng khen cho FrieslandCampina Việt Nam

FrieslandCampina Việt Nam vừa được trao tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (Bộ GD-ĐT) dành cho doanh nghiệp có nhiều đóng góp xuất sắc trong công tác ủng hộ cho giáo viên, học sinh vùng khó khăn, vùng sâu, vùng xa, Quân chủng Hải quân và Bộ Tư lệnh cảnh sát biển Việt Nam năm 2014.

Năm 2014, Công ty đã trao tặng gần 12 tấn sữa cho các em học sinh các trường mầm non và tiểu học của các tỉnh miền núi, vùng sâu vùng xa. Đây là các điểm trường đặc biệt khó khăn, giáo viên và học sinh đang phải dạy và học trong điều kiện rất nhiều thiếu thốn, giao thông đi lại khó khăn.

Nhờ thành công của chương trình 2 triệu ly sữa đến với trẻ em vùng nông thôn trong năm 2013, đến nay, chương trình này vẫn được duy trì hàng năm.

Bên cạnh đó, công ty còn khởi xướng các chương trình khuyến học nhằm ngăn dòng bỏ học của trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, xây dựng nên những ngôi trường mới khang trang nhằm giúp cho thầy cô và học sinh nơi vùng sâu vùng xa có điều kiện dạy và học tốt hơn.

Với chương trình Đèn đom đóm, FrieslandCampina Việt Nam đã mang đến 18 ngôi trường mới khang trang trên cả nước, trao hơn 20.000 suất học bổng giúp trẻ em những vùng còn nhiều khó khăn có cơ hội được tiếp tục đến trường.

>Manulife Việt Nam nhận bằng khen của UBND TP.HCM

>Hội DN Thủ Đức nhận Bằng khen của UBDN TP.HCM

>Trao bằng khen: "Mái ấm cho người nghèo nơi biên giới, hải đảo"

>Chi bộ HUBA nhận bằng khen của Đảng ủy khối Dân - Chính - Đảng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bộ trưởng GD-ĐT tặng bằng khen cho FrieslandCampina Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO