Bộ sưu tập trang sức dành cho nam giới đến từ Louis Vuitton

Thái Nguyên| 25/07/2019 06:00

Đổi mới phong cách với sự khoa trương là những gì Louis Vuitton thể hiện trong bộ sưu tập trang sức dành cho nam giới như qua bàn tay Giám đốc nghệ thuật Virgil Abloh.

Bộ sưu tập trang sức dành cho nam giới đến từ Louis Vuitton

Nhằm mang đến sự bùng nổ mới mẻ và đa dạng cho thương hiệu mang tính biểu tượng, Virgil Abloh đi sâu vào sự sắc xảo, sự nhạy cảm của thời trang dạo phố trong bộ sưu tập này để thu hút một lượng khách hàng mới. Đồ trang sức dạng chuỗi của Cuba cũng được vinh danh, nó là một sự lựa chọn yêu thích của nhiều rapper, nhạc sĩ hip-hop, người trượt ván và nhiều nền văn hóa khác ở cùng thời điểm.

Mỗi vòng đeo tay và vòng cổ trong chuỗi bộ sưu tập này có hai phiên bản: tối giản và rực rỡ màu sắc. Nghĩa là bạn có thể chọn phong cách tùy thuộc vào thời điểm: Một trang phục nổi bật với phụ kiện đơn giản cho sự kiện trang trọng hoặc một phụ kiện cách điệu cho những đêm trao giải thưởng. Tất cả phụ kiện hoàn toàn được làm bằng palladium, có lồng ghép chữ LV nổi tiếng. Riêng phiên bản chuỗi đa màu sắc được thiết kế chủ yếu với tông màu cam và xanh, đồng thau cùng với hiệu ứng vàng lâu năm và tinh thể nhiều màu và thiết kế này cũng được làm hoàn toàn từ palladium được lồng ghép chữ LV. Ngoài ra, hai mảnh ghép khác tạo thành một phần của bộ sưu tập này - mặt dây chuyền nổi bật và sợi dây được làm bằng ceramic trắng. Cả hai đều được chạm nổi chữ lồng bằng đồng thau palladium.

lv-1-3085-1564035743.jpg

Dây chuyền của Louis Vuitton với dấu 'R' đặc trưng đã được đăng ký bản quyền

Tuy nhiên, thiết kế mang tính thẩm mỹ của loạt bộ sưu tập này không phải là khía cạnh duy nhất thu hút sự chú ý. Một chiếc móc cài mới được thiết kế một cách khéo léo thành phần trượt hình trụ, có thể đảm bảo những chiếc vòng tay và dây chuyền được cài chặt một cách an toàn và hầu như không thể giật ra được.

Sự hiện diện của logo Louis Vuitton được tô điểm cùng với đóng dấu “R”, biểu tượng nhãn hiệu đã được đăng ký bản quyền, không chỉ nhìn thấy trên mỗi chiếc đồng hồ mà trong mỗi sản phẩm của bộ sưu tập. Trên thực tế, ký hiệu khéo léo này của Louis Vuitton đã được kết hợp một cách nghệ thuật với tầm nhìn về phong cách của Virgil Abloh, để tạo ra một bộ trang sức cho phái nam rất đặc biệt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bộ sưu tập trang sức dành cho nam giới đến từ Louis Vuitton
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO