Bình tĩnh, lạc quan “Vượt qua nỗi sợ nCoV”

Hồng Như| 08/01/2022 03:15

Sau nhiều buổi phát động người dân thực hiện bài tập “Vượt qua nỗi sợ nCoV”, sáng 7/1/2022 ông Đặng Đức Thành - CEO Tập đoàn Đầu tư Tài chính Green+, chủ biên quyển sách cùng tên tổ chức chương trình giao lưu, ra mắt sách tại đường sách Nguyễn Văn Bình, TP.HCM.

Bình tĩnh, lạc quan “Vượt qua nỗi sợ nCoV”

Quyển sách là công trình tập thể do ông Thành làm chủ biên với sự tham gia đóng góp bài viết, ý kiến của các y, bác sĩ, các chuyên gia y học thuộc Trường ĐH Y Dược TP.HCM như PGS.TS Nguyễn Thị Bay, PGS. TS Phạm Huy Hùng, bác sĩ CKII Trần Quốc Khanh, bác sĩ CKII Trần Văn Năm…

Bên cạnh các bài phân tích thiết thực, ý nghĩa các vấn đề về y tế, sức khỏe, quyển sách còn giới thiệu bài tập thể dục “Vượt qua nỗi sợ nCoV” gồm 7 động tác tập luyện đơn giản, thuận tiện và dễ dàng thực hiện mọi lúc, mọi nơi.

Chia sẻ tại buổi giao lưu, ông Thành cho biết đây là bài ông đã tập từ nhiều năm nay và nhận thấy rõ tác dụng đối với cơ thể và hệ hô hấp. 

nCoV-Ong-Thanh-8551-1641617121.jpg

Ông Đặng Đức Thành chia sẻ về hiệu quả của bài tập "Vượt qua nỗi sợ nCoV".

Ông kể: "Trong đợt dịch Covid-19 vừa rồi, hầu hết thành viên trong gia đình tôi đều nhiễm bệnh nhưng tôi và bà xã thì không. Theo tôi, so sánh giữa hai người đã tiêm vaccine thì người có tiêm và tập thể dục thì số lượng kháng thể sẽ cao gấp 3 lần so với người đã tiêm nhưng không tập. Xuất phát từ đó, tôi muốn lan tỏa bài tập 'Vượt qua nỗi sợ nCoV' đến mọi người. Bài tập được các chuyên gia, bác sĩ uy tín trong ngành đánh giá cao và phổ biến. Việc ra mắt quyển sách này nhằm lan tỏa thông điệp của bài tập".

Nhóm tác giả quyển sách mong nội dung "Vượt qua nỗi sợ nCoV" giúp bạn đọc tìm được kiến thức bổ ích, từ đó luôn bình tĩnh để phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả bằng cách hình thành thói quen rèn luyện cơ thể khỏe mạnh.

nCoV-9130-1641617121.jpg

Tác giả, diễn giả và các bạn sinh viên có mặt trong buổi ra mắt sách "Vượt qua nỗi sợ nCoV".

Hiện bài tập "Vượt qua nỗi sợ nCoV" được đề cập trong sách đã phổ biến và lan rộng trong nhiều tỉnh thành trên cả nước như Kiên Giang, Tiền Giang, Bến Tre, Bình Thuận, Quảng Nam, Hà Giang, Đắk Nông… Sau khi triển khai bài tập trên địa bàn, Bí thư huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang cho hay người dân trong huyện đã nhiệt tình hưởng ứng tập theo và xem "Vượt qua nỗi sợ nCoV" là vaccine tinh thần trong giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát mạnh. 

Thời gian tới, ông Thành cùng Tập đoàn Đầu tư Tài chính Green+ sẽ phát động cuộc thi toàn dân hưởng ứng bài tập "Vượt qua nỗi sợ nCoV" với mong muốn mọi người quan tâm hơn đến sức khỏe nhằm tăng cường sức đề kháng và sẵn sàng đối diện với dịch Covid-19 cũng như những diễn biến bất thường khác của cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bình tĩnh, lạc quan “Vượt qua nỗi sợ nCoV”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO