Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
bí quyết marketing
3 điều marketer cần chú ý với bản cập nhật thuật toán của Google
Bản cập nhật thuật toán của Google có thể gây ảnh hưởng tới kết quả hiển thị tìm kiếm, làm giảm lượng truy cập và doanh thu.
Quản trị công nghệ
Chinh phục khách hàng bằng điểm chạm thương hiệu
Điểm chạm thương hiệu được xem là bất kỳ tương tác hoặc giao tiếp nào được thực hiện giữa doanh nghiệp và khách hàng. Các thương hiệu thường xây dựng và phát triển hệ thống điểm chạm để thu hút và mang lại cho khách hàng trải nghiệm thương hiệu tốt nhất.
Hermès: Nghệ thuật marketing đỉnh cao
Hermès không có bộ phận marketing! Điều này khó tin ngang với chuyện McKinsey không có một bộ phận tư vấn và Microsoft không có bộ phận phần mềm.
Trực tuyến khó "lấn át" truyền miệng?
Trong thời đại công nghệ, sự bủa vây của truyền thông mạng xã hội (MXH) dễ tạo cảm giác các trải nghiệm trực tuyến đang lấn át việc giao tiếp ngoài đời thực. Nhưng trên thực tế, người tiêu dùng (NTD) vẫn thích nói chuyện trực tiếp hơn là dùng MXH.
5 phương thức quảng cáo truyền thống vẫn hoạt động hiệu quả thời 4.0
Sẽ là lãng phí nếu doanh nghiệp loại bỏ hoàn toàn các phương thức quảng cáo truyền thống vẫn đang tạo ra những kết quả ấn tượng.
Một góc nhìn về thị hiếu: Phần 1 - Định nghĩa cụ thể của điều trừu tượng
Thị hiếu là khái niệm cơ bản trong việc tìm hiểu nhu cầu của người tiêu dùng với sản phẩm hay dịch vụ được doanh nghiệp cung cấp. Song, đây cũng là khái niệm khá mơ hồ với nhiều nhà quản trị, có lẽ do tính trừu tượng của nó.
Tiếp thị bằng nụ cười: Hiểu đúng để ứng dụng hiệu quả
Nụ cười có tác động tích cực đến sức khỏe thể chất và tinh thần là điều đã được biết đến. Nhiều nghiên cứu còn chỉ ra rằng, cường độ cười sẽ ảnh hưởng đến cách nhìn nhận của người khác về sự nhiệt tình và năng lực của bạn.
Để món quà không trở thành "thảm họa" với khách hàng
Việc bạn tặng quà cho khách hàng sẽ trở thành thảm họa nếu bạn không có một kế hoạch cụ thể và xuyên suốt.
Chiến lược bẫy tâm lý dành cho doanh nghiệp nhỏ
Thay vì giải thích với khách hàng về công dụng sản phẩm, doanh nghiệp nên tìm cách khiến cho khách hàng nhận ra rằng sản phẩm của thương hiệu là cần thiết với họ.
Bí quyết thiết kế cửa hàng thu hút người tiêu dùng
Môi trường cửa hàng có chức năng gợi ý cho người tiêu dùng về chất lượng hàng hóa và dịch vụ, qua đó hình thành hình ảnh cửa hàng đối với mỗi cá nhân.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO