Tin mới nhất
Đăng nhập
Hồ Chí Minh
33°C
/ 25 - 38°C
Đang hiển thị
Hồ Chí Minh
33°C
Tỉnh thành khác
An Giang
33°C
Bà Rịa Vũng Tàu
29°C
Bắc Giang
23°C
Bắc Kạn
19°C
Bạc Liêu
30°C
Bắc Ninh
25°C
Bến Tre
35°C
Bình Định
27°C
Bình Dương
33°C
Bình Phước
35°C
Bình Thuận
32°C
Cà Mau
34°C
Cần Thơ
35°C
Cao Bẳng
19°C
Đà Nẵng
27°C
Đắk Lắk
33°C
Đắk Nông
32°C
Điện Biên
27°C
Đồng Nai
33°C
Đồng Tháp
35°C
Gia Lai
33°C
Hà Giang
21°C
Hà Nam
25°C
Hà Nội
25°C
Hà Tĩnh
22°C
Hải Dương
25°C
Hải Phòng
24°C
Hậu Giang
34°C
Hồ Chí Minh
33°C
Hòa Bình
25°C
Hưng Yên
25°C
Khánh Hòa
29°C
Kiên Giang
30°C
Kon Tum
27°C
Lai Châu
17°C
Lâm Đồng
31°C
Lạng Sơn
20°C
Lào Cai
17°C
Long An
33°C
Nam Định
23°C
Nghệ An
22°C
Ninh Bình
25°C
Ninh Thuận
29°C
Phú Thọ
25°C
Phú Yên
28°C
Quảng Bình
22°C
Quảng Nam
27°C
Quảng Ngãi
27°C
Quảng Ninh
21°C
Quảng Trị
24°C
Sóc Trăng
33°C
Sơn La
23°C
Tây Ninh
33°C
Thái Bình
20°C
Thái Nguyên
25°C
Thanh Hóa
22°C
Thừa Thiên Huế
24°C
Tiền Giang
34°C
Trà Vinh
33°C
Tuyên Quang
21°C
Vĩnh Long
35°C
Vĩnh Phúc
25°C
Yên Bái
24°C
Không tìm thấy kết quả
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Hạnh phúc doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Trí tuệ lãnh đạo
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Xuân 2025
Sẵn sàng vào kỷ nguyên mới
Theo dòng chảy
Ất Tỵ kể chuyện "Tết Rắn"
bí quyết marketing
3 điều marketer cần chú ý với bản cập nhật thuật toán của Google
Bản cập nhật thuật toán của Google có thể gây ảnh hưởng tới kết quả hiển thị tìm kiếm, làm giảm lượng truy cập và doanh thu.
Kinh tế số
Chinh phục khách hàng bằng điểm chạm thương hiệu
Điểm chạm thương hiệu được xem là bất kỳ tương tác hoặc giao tiếp nào được thực hiện giữa doanh nghiệp và khách hàng. Các thương hiệu thường xây dựng và phát triển hệ thống điểm chạm để thu hút và mang lại cho khách hàng trải nghiệm thương hiệu tốt nhất.
Hermès: Nghệ thuật marketing đỉnh cao
Hermès không có bộ phận marketing! Điều này khó tin ngang với chuyện McKinsey không có một bộ phận tư vấn và Microsoft không có bộ phận phần mềm.
Trực tuyến khó "lấn át" truyền miệng?
Trong thời đại công nghệ, sự bủa vây của truyền thông mạng xã hội (MXH) dễ tạo cảm giác các trải nghiệm trực tuyến đang lấn át việc giao tiếp ngoài đời thực. Nhưng trên thực tế, người tiêu dùng (NTD) vẫn thích nói chuyện trực tiếp hơn là dùng MXH.
5 phương thức quảng cáo truyền thống vẫn hoạt động hiệu quả thời 4.0
Sẽ là lãng phí nếu doanh nghiệp loại bỏ hoàn toàn các phương thức quảng cáo truyền thống vẫn đang tạo ra những kết quả ấn tượng.
Một góc nhìn về thị hiếu: Phần 1 - Định nghĩa cụ thể của điều trừu tượng
Thị hiếu là khái niệm cơ bản trong việc tìm hiểu nhu cầu của người tiêu dùng với sản phẩm hay dịch vụ được doanh nghiệp cung cấp. Song, đây cũng là khái niệm khá mơ hồ với nhiều nhà quản trị, có lẽ do tính trừu tượng của nó.
Tiếp thị bằng nụ cười: Hiểu đúng để ứng dụng hiệu quả
Nụ cười có tác động tích cực đến sức khỏe thể chất và tinh thần là điều đã được biết đến. Nhiều nghiên cứu còn chỉ ra rằng, cường độ cười sẽ ảnh hưởng đến cách nhìn nhận của người khác về sự nhiệt tình và năng lực của bạn.
Để món quà không trở thành "thảm họa" với khách hàng
Việc bạn tặng quà cho khách hàng sẽ trở thành thảm họa nếu bạn không có một kế hoạch cụ thể và xuyên suốt.
Chiến lược bẫy tâm lý dành cho doanh nghiệp nhỏ
Thay vì giải thích với khách hàng về công dụng sản phẩm, doanh nghiệp nên tìm cách khiến cho khách hàng nhận ra rằng sản phẩm của thương hiệu là cần thiết với họ.
Bí quyết thiết kế cửa hàng thu hút người tiêu dùng
Môi trường cửa hàng có chức năng gợi ý cho người tiêu dùng về chất lượng hàng hóa và dịch vụ, qua đó hình thành hình ảnh cửa hàng đối với mỗi cá nhân.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO