Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
bảo vệ quyền
Thái Lan siết chặt chính sách bồi thường hàng không, tăng cường bảo vệ quyền lợi hành khách
Chính phủ Thái Lan đã chính thức ban hành các quy định mới về bồi thường hàng không có hiệu lực từ ngày 20/5, nhằm nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ và bảo vệ quyền lợi hành khách.
Bản tin tổng hợp
Tăng mức xử phạt vi phạm về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 24/2025/NĐ-CP, sửa đổi và bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Những điểm mới trong Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Chính thức có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7, Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng số 19/2023/QH15 được thay thế cho Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ban hành năm 2010 có những điểm mới nổi bật trong quy định về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở
Hội thảo đã cung cấp nhiều luận cứ khoa học, gợi mở những vấn đề vừa mang tính lý luận vừa mang tính thực tiễn dưới góc nhìn khác nhau về chủ đề hội thảo.
Bổ sung quy định để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong thương mại điện tử
Bộ Công Thương cho biết sẽ xây dựng và trình Chính phủ ban hành Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 98/2020/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả.
Shinhan Finance giúp thế hệ trẻ nâng cao năng lực tự bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) đồng hành cùng Cục Cạnh tranh và Bảo vệ Người tiêu dùng (VCCA) và Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2022”.
Bảo vệ dữ liệu cá nhân trong dịch vụ hành chính công: Cần hiểu đúng, làm đủ
Bảo vệ dữ liệu cá nhân trên các nền tảng trực tuyến tương tác giữa người dân với chính quyền địa phương còn rất hạn chế.
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng: Bất cập và không phù hợp thực tiễn
Dự thảo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đang được Bộ Công Thương (cơ quan chủ trì soạn thảo) hoàn thiện. Một số chuyên gia cho rằng, quyền lợi người tiêu dùng (QLNTD) là vấn đề bao trùm hầu hết lĩnh...
Để đáp ứng nhu cầu bảo vệ dữ liệu cá nhân
Bài viết này nhằm đưa ra nhu cầu điều chỉnh về mặt pháp lý đối với việc tiếp nhận thông tin và xử lý dữ liệu cá nhân trên cơ sở đánh giá tổng quan các quy định pháp luật hiện hành, so sánh với các quy...
Công chứng phải bảo đảm an toàn pháp lý cho các bên tham gia giao dịch
Đó là một trong những ý kiến chỉ đạo và gửi gắm của Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình tại Đại hội Đại biểu Hiệp hội Công chứng viên toàn quốc lần thứ nhất, diễn...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO