Bao bì xanh – Hoạt động sản xuất theo xu hướng thân thiện môi trường

Y.N| 06/04/2015 07:01

Bao bì xanh – Hoạt động sản xuất theo xu hướng thân thiện môi trường là chủ đề hội thảo vừa diễn ra tại Trung tâm triển lãm SECC, do các Hiệp hội của Singapore tổ chức.

 Bao bì xanh – Hoạt động sản xuất theo xu hướng thân thiện môi trường

Đây là chủ đề hội thảo vừa diễn ra tại Trung tâm triển lãm SECC, do các Hiệp hội của Singapore tổ chức. 

Hội thảo nhằm chia sẻ các thông tin hữu ích để cho ra đời những các sản phẩm nhựa thân thiện môi trường, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng từ khâu chọn nguyên vật liệu, hoạt động sản xuất, đến hoạt động thiết kế và đóng gói sản phẩm.

Tại hội thảo, Công ty Winrigo (S) Pte Ltd Singapore đã giới thiệu thương hiệu “R3Plas” đang phát triển tại VN gồm 3 dòng nguyên liệu: R3Plas - Nguyên liệu hạt nhựa tự huỷ sinh học: ứng dụng trong sản xuất sản phẩm bao bì nhựa màng đơn, màng ghép và những sản phẩm ép nhựa gia dụng khác.

R3Plas – Nguyên liệu hạt nhựa bio-composite: dùng cho sản xuất các sản phẩm nhựa gia dụng có nguồn gốc từ thực vật như vỏ trấu, cà phê, gỗ, mía (PLA) …R3plas – Nguyên liệu hạt nhựa compound kĩ thuật cao như PP, PC, ABS, POM, PBT, … R3Plas được công nhận bởi nhiều đơn vị sản xuất tại các quốc gia như Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Hong Kong, Nhật Bản.

Tại Việt Nam, nguyên liệu R3Plas cũng được nhiều nhà máy sản xuất trong nước đón nhận. Đặc biệt, công ty CP Đại Đồng Tiến đã công bố ứng dụng R 3 plas và cho ra đời dòng “sản phẩm xanh” gồm các sản phẩm nhựa gia dụng có tính năng tự huỷ sinh học sau thời gian sử dụng và các sản phẩm nhựa có nguồn gốc từ thực vật.

Được biết, Winrigo (S) Pte Ltd đã nhận giải thưởng “World Star Award 2015 – Phát kiến công nghệ trong lĩnh vực bao bì” do Tổ chức Bao bì Quốc tế trao tặng, cùng nhiều chứng nhận, giải thưởng khác như “Singapore Green Label – Nhãn xanh Singapore”; “Asia Star Award”; “Sustainable Manufacturing – Sản xuất bền vững”…

>Vì sao Heineken thay đổi bao bì mới?
>Bao bì thân thiện môi trường: Chưa có cửa sáng
>Ngành sản xuất bao bì: Tìm lợi thế hẹp
>6 nguyên tắc để bao bì bắt mắt

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bao bì xanh – Hoạt động sản xuất theo xu hướng thân thiện môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO