Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Bán hàng đa kênh
Cơ hội bứt phá cho ngành bán lẻ năm 2025
Ngành bán lẻ Việt Nam năm 2024 ghi nhận nhiều tín hiệu tăng trưởng tích cực từ mô hình bán hàng đa kênh, tuy nhiên vẫn còn những thách thức đối với các nhà kinh doanh truyền thống. Năm 2025 hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội để bứt phá với những chiến lược và xu hướng đổi mới.
Chuyện kinh doanh
Sử dụng AI để tăng hiệu quả chuỗi bán hàng đa kênh
Nhằm thích ứng nhanh chóng với những thay đổi của thị trường, các hãng bán lẻ đã tận dụng những giải pháp công nghệ để cắt giảm chi phí vận hành cũng như tối đa hóa chi phí hàng hóa và dịch vụ.
Bán hàng đa kênh và sử dụng tiền mặt chiếm ưu thế trong ngành bán lẻ
Ngành bán lẻ có nhiều khởi sắc, xu hướng bán lẻ đa kênh ngày càng được nhân rộng nhưng thanh toán bằng tiền mặt vẫn được chọn nhiều nhất.
Ứng dụng AI trong bán hàng và tiếp thị
Kể từ khi dịch Covid-19 ập tới gây ảnh hưởng nặng nề tới các ngành nghề, nhiều doanh nghiệp (DN) đang thay đổi xu hướng bán hàng, tiếp thị để có thể thích nghi với môi trường kinh doanh mới.
Bán lẻ tại Việt Nam: Thời của bán hàng đa kênh
Tâm lý tiêu dùng thay đổi, cạnh tranh ngày càng khốc liệt buộc DN phải chuyển đổi hình thức kinh doanh theo hướng tích hợp nhiều mô hình trong một.
Sapo hợp tác với Tiki phát triển bán hàng đa kênh online
Công ty CP Công nghệ Sapo vừa mở thêm cổng kết nối với sàn thương mại điện tử Tiki cho phần mềm quản lý bán hàng online Sapo Go.
“Chốt sales” - Kết quả mỹ mãn khi bạn có sự chuẩn bị chu đáo
Sales luôn là vấn đề “đau đầu” dù là doanh nghiệp lớn hay nhỏ, hay vừa mới bắt đầu bước vào con đường kinh doanh. Bởi đơn hàng và doanh số chính là thước đo rõ ràng nhất về mức độ hiệu quả khi bạn kinh doanh online. Để gia tăng tỷ lệ chốt khách hàng doanh nghiệp cần xây dựng một quy trình tối ưu và đào tạo đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.
Chiến lược bán hàng đa kênh thành công của Target
Target đang tiếp tục duy trì đà tăng trưởng bằng cách đầu tư vào các giảipháp, tiện ích mua sắm đa kênh cho khách hàng.
Tiếp sức cho doanh nghiệp nhỏ bán hàng đa kênh
Lần đầu tiên 12 doanh nghiệp là các công ty cung cấp sản phẩm, dịch vụ nền tảng cho bán lẻ trực tuyến cùng bắt tay tiếp sức cho các thương hiệu Việt dịch chuyển lên môi trường bán hàng đa kênh, đồng thời...
Nền tảng mở cho quản lý và bán hàng đa kênh
Sau khi Bizweb - website nền tảng bán hàng đa kênh được hợp nhất với phần mềm quản lý bán hàng Sapo, Sapo X trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh trên nền tảng mở đầu tiên tại Việt Nam. Các chủ...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO